เริ่มแล้ว คลังโอนเงินคนละครึ่งงวดแรก 1,500 บาท เข้าแอปฯเป๋าตัง รีบไปยืนยันตัวตนด่วน


เพิ่มเพื่อน    

1 ก.ค. 2564  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้เป็นวันแรกที่กระทรวงการคลัง จะโอนเงินคนละครึ่งงวดแรก 1,500 บาท เข้าแอปฯเป๋าตัง ซึ่งผู้ที่ลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการ สามารถใช้จ่าย ระหว่างเดือน ก.ค.-ก.ย. ซึ่งประชาชนจะใช้สิทธิ์ในส่วนของรัฐได้ไม่เกิน 150 บาท/วัน ขณะที่ รอบสองจะโอนเงินให้ วันที่ 1 ต.ค. อีก 1,500 บาท เพื่อใช้เดือน ต.ค.- ธ.ค. 64 รวมเป็น 3,000 บาทตลอดโครงการ

ทั้งนี้ สำหรับประชาชนที่ได้รับข้อความที่ระบุว่า ลงทะเบียนสำเร็จ โปรดใช้สิทธิ์ผ่านแอปฯ เป๋าตัง เริ่มวันที่ 1 ก.ค. 64 หากเข้าแอปพลิเคชันเป๋าตัง แล้วขึ้นข้อความว่าไม่พบข้อมูลการลงทะเบียน หรือระบบกำลังดำเนินการตรวจสอบ ขอให้อัพเดทแอปพลิเคชันเป๋าตังเป็นเวอร์ชันล่าสุดก่อนเข้าใช้งาน

เมื่ออัพเดทแอพฯเป๋าตังเป็นเวอร์ชั่นปัจจุบันแล้ว จะได้รับข้อความ โครงการคนละครึ่ง สามารถใช้ได้ 1 ก.ค.64“แต่หากอัพเดทเวอร์ชันเป๋าตังแล้วพบข้อความ กรุณายืนยันตัวตนเพิ่มเติมเพื่อใช้สิทธิ์โครงการ ขอให้ไปยืนยันตัวตนด้วยบัตรประจำตัวประชาชน (ดิป ชิป) กับธนาคารกรุงไทย ด้วยการนำบัตรประจำตัวประชาชนไปยืนยันตัวตนที่สาขา หรือที่ตู้เอทีเอ็มสีเทาของกรุงไทยฯ หรือยืนยันตัวตนผ่านตัวเลือก KrungthaiNext ในแอปพลิเคชัน เป๋าตัง หรือการยืนยันผ่านใบหน้า

สำหรับผู้ที่ยังไมได้ลงทะเบียน สามารถเหลือสิทธิ์ ลงทะเบียนได้อีก 2,359,122 สิทธิ์ ซึ่งการลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ คนละครั่ง. Com


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"