เทเลอร์เข้าโค้งหักศอก พุ่งเสยรถกระบะช่างซ่อมสายเคเบิล ดับอนาถพร้อมเมีย-ลูกน้อง 3 ศพ


เพิ่มเพื่อน    

1 ก.ค.64 - เมื่อเวลา 00.30 น. ร.ต.อ.สนธยา ไทยประเสริฐ รอง สว.(สอบสวน)สภ.สลุย ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถบรรทุกชนกับรถยนต์กระบะมีผู้เสียชีวิตติดอยู่ภายใน เหตุเกิดบริเวณโค้งสายชล หรือโค้งร้อยศพ ถนนเพชรเกษม หมู่ 3 ตำบลสลุย อ.ท่าแซะ จ.ชุมพร จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ แล้วรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยหน่วยบรรเทาสารภัย ปภ.จ.ชุมพร หน่วยกู้ชีพกู้ภัยสายชลมูลนิธิชุมพร

ที่เกิดเหตุบนถนนเพชรเกษมช่องทางขาขึ้นเป็นโค้งหักศอกอันตรายหรือที่ชาวบ้านเรียกว่าโค้งร้อยศพเนื่องจากเกิดอุบัติเหตุมีคนบาดเจ็บตายเป็นจำนวนมากทุกปี  พบรถบรรทุกเทเลอร์ยีห้อวอลโล่ 22 ล้อ หัวเก๋งทะเบียน 77-4467 กรุงเทพหานคร พ่วงหลังทะเบียน 74-5773 กรุงเทพมหานคร ด้านข้างชนแปะติดอยู่กับภูเขา ด้านหน้าพังยุบเสียหาย  ที่ใต้ท้องบริเวณส่วนของหัวรถเทเลอร์ มีรถกระบะนิสสันตอนครึ่ง สีบอรนด์ ทะเบียน บร 1058 นครปฐม สภาพหงายท้องถูกทับจนยุบแบนทั้งคัน มีผู้เสียชีวิตติดอยู่ภายใน 3 ศพ เจ้าหน้าที่ต้องปิดการจราจรช่องทางขาขึ้น 1 ช่วงยูเทิร์นเพื่อใช้รถเครนขนาดใหญ่มายกหัวเก๋งรถเทเลอร์ที่ทับรถกระบะออก แล้วใช้เครื่องตัดถ่างงัดนำร่างผู้เสียชีวิตทั้ง 3 ศพออกมา ต้องใช้เวลานานเกือบ 2 ชั่วโมง ส่วนคนขับรถบรรทุกเทเลอร์ หลบหนีไปก่อนแล้ว

จากการตรวจสอบทั้ง 3 ศพ ทราบชื่อคนขับคือ นายราเชญ ชาวปากน้ำ อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 29/2 หมู่ 7 ตำบลปากคลอง อ.ปะทิว จ.ชุมพร นางสาวธิดารัตน์ ตั้งซุยยัง อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 6 หมู่ที่ 4 ตำบลบางสะพาน อ.บางสะพานน้อย จ.ประจวบคีรีขันธ์ ทั้งสองเป็นสามีภรรยากัน และนายวสันต์ เชื้อนุช อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 148/1 หมู่ที่ 4 ตำบลทะเลทรัพย์ อ.ปะทิว จ.ชุมพร สภาพทั้ง 3 ศพ กระดูกหักหลายส่วน มีแผลฉกรรจ์ทั่วร่าง ภายในรถกระบะมีอุปกรณ์ช่างตกอยู่หลายอย่าง

เจ้าหน้าที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุบริเวณช่วงโค้งซึ่งไหล่ทางด้านซ้ายเลียบติดกับภูเขาสูง พบแท่งแบริเออร์พลาสติกสีเหลืองสะท้อนแสงวางอยู่ขอบไหล่ทางหลายจุดถูกทับพังเสียหายหลายอัน และมีเสาไฟฟ้า สายเคเบิ้ล ล้มขาดอยู่จำนวนหนึ่ง เจ้าหน้าที่ได้บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนทราบว่า นายราเชญคนขับและนางสาวธิดารัตน์ สองสามีภรรยามีอาชีพรับเหมาซ่อมบำรุงสายเคเบิ้ลให้กับ บริษัท แคท เทเลคอม  โดยมีนายวสันต์ เป็นลูกน้อง ก่อนเกิดทั้ง 3 คน ได้มาซ่อมบำรุงติดตั้งสายเคเบิ้ลอยู่บริเวณจุดเกิดเหตุตั้งแต่ช่วงกลางวัน จนกระทั่งใกล้เที่ยงคืนทั้ง 3 คน ได้เลิกงานและได้จัดเก็บเครื่องมือขึ้นรถเตรียมจะขับกลับบ้านพักในตลาดอำเภอปะทิว และเป็นช่วงจังหวะที่รถบรรทุกเทเลอร์ขับเข้าโค้งหักศอกเลียบภูเขาได้พุ่งชนรถกระบะคันดังกล่าวที่จอดอยู่ข้างไหล่ทางอย่างจังจนรถยนต์กระบะพลิกหงายท้องแล้วทับลากครูดไปบนถนน จนเป็นเหตุให้ทั้ง 3 คนเสียชีวิดติดอยู่ในซากรถดังกล่าว

ส่วนสาเหตุที่แท้จริงอยู่ระหว่างสอบสวนและเก็บรวบรวมพยานหลักฐานอย่างละเอียดอีกครั้ง และติดตามจับกุมคนขับรถบรรทุกเทเลอร์ที่หลบหนีมาดำเนนคดีตามกฎหมายต่อไป.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"