ฮือฮาวงการแฟชั่น crocs ส้นเข็ม บาเลนเซียกาจับมือรองเท้ายางหัวโต


เพิ่มเพื่อน    

 

เมื่อต้นเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ในเว็บไซต์ของแบรนด์ Balenciaga ได้เผยแพร่งานแฟชั่นต้อนรับฤดูใบไม้ผลิ 2022 บนรันเวย์ ด้วยหัวข้อ “โคลนส์”  ซึ่งก็คือความร่วมมือทำงานระหว่างห้องเสื้อแบรนด์เนมระดับไฮ-เอนของสเปน กับรองเท้า Crocs ของสัญชาติอเมริกันที่มีเอกลักษณ์สำคัญคือหัวโต และทำจากยาง ที่สำคัญราคาจับต้องได้

 

 

ความร่วมมือนี้อยู่ภายใตโครงการที่เรียกว่า "Balenciaga Crocs 2.0," ที่โดดเด่นเห็นชัดมาแต่ไกล ด้วยเอกลักษณ์ดั้งเดิมเป็นรองเท้าหัวโตสีเขียวสดใส แต่มีการปรับดีไซน์ตามสไตล์บาเลนเซียก้า นั่นคือ เป็นส้นเข็มสูงสีดำ ตอบโจทย์คุณผู้หญิงที่ชอบความหรูหรา แต่สามารถสวมใส่ได้สบายเท้า

 

 

ในความร่วมมือสำหรับแฟชั่นปี 2022 นี้  Balenciaga Crocs 2.0 ยังมีการออกแบบเป็นบูทที่บาเลนเซียก้าระบุว่า สอดคล้องกับสถานการณ์แพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ที่คนส่วนใหญ่จะทำงานอยู่กับบ้าน หรือไม่ก็ออกไปแค่ช้อปปิ้งหาซื้อเครื่องอุปโภคบริโภคที่จำเป็นเท่านั้น นอกจากนั้นมีรูปแบบลายการ์ตูนน่ารัก สำหรับสาวๆรักความสนุกสนานอีกด้วย

 

 

              

ส่วนราคารองเท้า Balenciaga Crocs 2.0 นี้ยังไม่ได้มีการกำหนดราคา แต่เมื่อย้อนกลับไปดูความร่วมมือเมื่อปี 2017 ซึ่งถือเป็นครั้งแรก ระหว่างสองแบรนด์นี้แล้ว ตอนนั้นมีการตั้งราคาสูงถึง 850 ดอลลาร์เลยทีเดียว

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"