รพ.ราชวิถีแจ้งงดผ่าตัดและรับผู้ป่วยหลังพบบุคลากรทางการแพทย์ติดเชื้อโควิด


เพิ่มเพื่อน    

4 ก.ค.64-โรงพยาบาลราชวิถี ออกประกาศ เรื่อง ตรวจพบบุคลากรทางการแพทย์ติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) โดยบุคลากรดังกล่าวปฏิบัติหน้าที่อยู่ในส่วนศัลยกรรมทั่วไป ผู้ป่วยใน และคณะกรรมการควบคุมการติดเชื้อในโรงพยาบาลได้ดำเนินการสอบสวนโรค พบบุคลากรจำนวนหนึ่งอยู่ในกลุ่มเสี่ยง ต้องกักตัว

ด้วยเหตุนี้ ทางโรงพยาบาล จึงกำหนดแนวทางในการดูแลรักษาผู้ป่วย ดังนี้  กลุ่มงานศัลยศาสตร์ทั่วไป ของดให้บริการผ่าตัด และรับผู้ป่วยใน ตั้งแต่วันที่ 5-16 กรกฎาคม 2564  ห้องตรวจผู้ป่วยนอก ศัลยกรรมทั่วไป เปิดให้บริการเฉพาะผู้ป่วยเก่าที่มีนัดเดิมเท่านั้น  งดรับผู้ป่วยส่งต่อ และผู้ป่วยใหม่ทุกกรณี

ทั้งนี้ โรงพยาบาลราชวิถี ขอความร่วมมือผู้รับบริการทุกท่าน งดการเดินทาง มายังโรงพยาบาล หากไม่มีความจำเป็นเร่งด่วน และขอให้ทุกท่านติดตามการรายงานสถานการณ์และประกาศจากทางโรงพยาบาล ซึ่งจะมีประกาศเป็นระยะ ๆ ในลำดับถัดไป ขอขอบคุณทุกท่านที่ให้ความร่วมมือ และขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ โอกาสนี้

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"