กลัวเปรตโผล่แทนอัศวินม้าขาว! ท้าพวกไล่'ลุงตู่'เปิดชื่อนายกฯคนใหม่


เพิ่มเพื่อน    

5 ก.ค. 64 - นายนันทิวัฒน์ สามารถ อดีตรองผู้อำนวยการสำนักข่าวกรองแห่งชาติ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่าคำก็ออกไป  ณ นาทีนี้  เสียงไล่ลุงตู่ดังทั้งในสภาและนอกสภา  ส.ส.ฝ่ายค้านตะโกนไล่ลุงตู่วันละสามเวลาหลังอาหาร  ส่วนนอกสภา  บรรดาม็อบต่างๆ ก็ดาหน้ามากดดันให้ลุงตู่ลาออก  แถมบอกด้วยว่า  ลุงตู่ต้องออกภายในเวลา 120  วัน  น่ากลัวมั้ย  คนขวัญอ่อนอาจจะช็อก  แต่ทหารเก่าอย่างลุงตู่จิตแข็ง  อย่างนี้ต้องบอกว่าเด็กๆ  เพราะมันไม่มีพลังอะไรเลย

สาเหตุที่จะเอาลุงตู่ออก  อ้างว่าจัดการโควิดล้มเหลว หากนี่เป็นประเด็นจริง  ถามหน่อย  มีประเทศใดในโลกนี้  ผู้นำประเทศจัดการโควิดได้เบ็ดเสร็จเด็ดขาด  ไม่มีระบาดรอบสองรอบสาม  เห็นแต่จีนประเทศเดียวเท่านั้น  สงสัยว่า  ฝ่ายค้านและม็อบอยากให้ไทยเป็นเผด็จการจัดการโควิดแบบจีน  อาจจะดีก็ได้  เพราะประชาธิปไตยไม่มีประเทศไหนเอาโควิดอยู่เลย 

อยากถามคนที่ออกมาไล่ตู่  อยากจะเอาใครเป็นผู้นำแทนลุงตู่  กล้าๆ เอ่ยชื่อ  หรือไม่กล้าเสนอชื่อ  กลัวถูกยี้ก่อนได้เป็นนายกฯ  อย่าบอกนะว่าแล้วแต่สภา  เพราะชื่อที่เคยเสนอในสภา  มันหมดราคาไปแล้ว  และอย่าบอกนะ  ให้ลุงตู่ออกไปก่อน  แล้วจะมีอัศวินม้าขาวออกมาเอง  ลุงตู่ยังอยู่  ไม่กล้าเปิดเผยตัว  คนไทยชอบอัศวินม้าขาวอยู่แล้ว  แต่กลัวเปรตโผล่มามากกว่า.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"