'แต้ว ณฐพร'ชี้แจงสังคม เรื่องดราม่าการกักตัว


เพิ่มเพื่อน    

 

          เจอกระแสดราม่าเรื่องการกักตัว ทำให้ แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ ต้องรีบออกมาชี้แจง โดยมีการโพสต์ภาพข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมเผยผลตรวจถึงสองครั้ง เพื่อยืนยันว่าไม่พบเชื้อแต่อย่างใดแล้ว

"22 มิ.ย. เจอผู้ติดเชื้อ (ใส่แมสทุกคนระหว่างซ้อม+ฉีด Sinovac เข็ม 2 ครบ 3 สัปดาห์และตรวจภูมิคุ้มกันแล้ว)

27 มิ.ย. (Day6) ทราบข่าว มีความเสี่ยง จากการพบผู้ติดเชื้อ

28 มิ.ย. (Day7) PCR SWAB TEST ครั้งที่ 1 + ตรวจภูมิคุ้มกัน (ANTIBODY) ผลเป็น NEGATIVE และมีภูมิคุ้มกัน ซึ่งถูกประเมินเป็นผู้ที่มีความเสี่ยงต่ำ + แจ้งผลการตรวจ และประกาศกักตัวใน IG

3 ก.ค. (DAY12) PCR SWAB TEST ครั้ง 2 ผลเป็น NEGATIVE

          จากความเข้าใจส่วนตัว ความผิดของ แต้ว จากกรณีนี้คือการใช้คำว่ากักตัว แบบผิดๆ และไม่ชี้แจ้งให้ชัดเจนในความหมายของการกักตัวที่ยกมาพูด ทำให้หลายคนเข้าใจแต้วผิด ในแนวการปฏิบัติตัวระหว่างช่วงอาทิตย์ที่ผ่านมาจนเกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ แต้วต้องขอโทษทีอาจทำให้เกิดความเข้าใจผิดจนเป็นต้นเหตุให้เกิดการถกเถียงกันถึงความถูกต้อง อย่างไรก็ตามหวังว่ากรณีนี้จะช่วยสร้างความกระจ่างให้กับหลายๆ ท่าน ขอบคุณค่ะ ณฐพร เตมีรักษ์"

          พร้อมกันนี้ แต้ว ยังได้โพสต์ข้อความว่า “อ้างอิงจากประกาศคณะแพทย์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล อันเนื่องมาจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ระลอกใหม่ (ฉบับที่ 6)”

 

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม taewaew_natapohn


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"