'ต่อศักดิ์' ส่งคอมมานโดช่วยอพยพปชช. ทำโรงครัวจิตอาสา เหตุไฟไหม้โรงงาน


เพิ่มเพื่อน    

5 ก.ค.64 - พล.ต.ท.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผบช.ก.สั่งการให้ พล.ต.ต.ภูมินทร์ พุ่มพันธ์ุม่วง ผู้บังคับการปฏิบัติการพิเศษ นำกำลังจิตอาสา ของกองบังคับการปฏิบัติการพิเศษ หรือคอมมานโด กว่า 1 กองร้อย ลงพื้นที่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ

พล.ต.ท.ต่อศักดิ์ กล่าวว่า สืบเนื่องจากเหตุระเบิดโรงงานส่งผลให้พี่น้องประชาชนได้ รับผลกระทบและความเดือดร้อนจากเหตุการณ์ดังกล่าว ประกอบกับสถานการณ์ขณะนี้ มีท่าทีว่าจะเกิดเหตุซ้ำซ้อน เนื่องจากการข่าว พบว่ายังมีสารเคมีอยู่ใต้พื้นดินอีกเป็นจำนวนมาก

ด้วยเหตุนี้ ทางสำนักงานตำรวจแห่งชาติ จึงได้ประสานผ่านทางตนให้จัดกำลังจิตอาสาเข้าช่วยเหลือ เพื่อสนับสนุนภารกิจปฏิบัติหน้าที่จิตอาสาช่วยเหลือชาวบ้านในการอพยพออกจากพื้นที่นอกรัศมี 5 กิโลเมตร ให้พ้นเหตุโรงงานอุสาหกรรมระเบิด

ทั้งนี้ ได้สนับสนุนรถยนต์และรถบัส ในการเคลื่อนย้ายคนและข้าวของเฉพาะที่จำเป็น ขณะเดียวกัน ได้เตรียมประสานเพื่อจัดทำโรงครัวจิตอาสา แจกจ่ายให้กับชาวบ้านและหน่วยกู้ภัยในพื้นที่ด้วย


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"