‘ครูลูกกอล์ฟ’โพสต์โดนส.ส.พรรคดังโจมตี หลังประณามพรรคร่วมรัฐบาล


เพิ่มเพื่อน    

 

     ทำเอาผิดหวังไม่น้อยสำหรับดีเจ.และอาจารย์สอนภาษาชื่อดัง ครูลูกกอล์ฟ-คณาธิป สุนทรรักษ์ ที่โพสต์ผ่านโซเชียลขอประณามพรรคร่วมรัฐบาลทุกพรรคที่ไม่ออกมาส่งเสียงแทนประชาชนในเรื่องของการบริหารปัญหาโควิด-19ของรัฐบาล โดยเริ่มที่พรรคประชาธิปัตย์เพราะเป็นพรรคที่ตนและครอบครัวเคยเลือกมาโดยตลอด

     “ขอประณามพรรคร่วมรัฐบาลทุกพรรคที่ไม่ออกมาส่งเสียงแทนประชาชนในเรื่องการบริหารวิกฤตโควิด สนใจแต่การแบ่งเค้กน่าสะอิดสะเอียนเริ่มที่ Democrat Party, Thailand พรรคประชาธิปัตย์ ในฐานะคนใต้ที่เคยเลือกพรรคนี้ตอนเลือกตั้งครั้งแรก บอกเลยว่าไม่มีวันได้เสียงจากนี้อีกไม่ว่าเลือกตั้งครั้งหน้าจะไหว้สวยแค่ไหนก็ตาม และจะบอกทุกคนรอบตัว จะส่งเสียงให้ดังทั่วทุกป่ายางแถวนั้นว่าอย่าเสียเวลาแม้แต่จะฟังลมปากจากพรรคนี้อีก ขอให้ทุกคนในพรรคนี้เอาเวลาที่ไม่ออกมาส่งเสียงแทนประชาชน ไปนั่งคัดลายมือคติพจน์พรรคตัวเอง10,000 รอบ! ขอให้ทุกคนแสดงความเห็นกันดีๆและหลีกเลี่ยงการใช้คำหยาบ”

     และล่าสุดดูเหมือนจะมี ส.ส. พรรคประชาธิปัตย์ ไม่พอใจโพสต์ดังกล่าวของครูลูกกอล์ฟ โดยดีเจ.ชื่อดังได้โพสต์ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่า

     “นี่ว่าจะจบแต่ก็เหมือนไม่จบ ส.ส. ประชาธิปัตย์ที่โกรธลูกกอล์ฟและพยายามจะทำอะไรก็ตามฟังนะคะ การมาโจมตีลูกกอล์ฟมันเหมือนการตามด่าแฟนเก่าที่เคยรักคุณมากๆและคอยรักตลอด ถ้าพวกคุณรู้ว่าบ้านลูกกอล์ฟเลือกพวกคุณกี่สมัยคุณจะไม่มีทางทำร้ายจิตใจลูกกอล์ฟแม้แต่นิดเลยค่ะ สิ่งที่ลูกกอล์ฟควรได้รับจากพวกคุณไม่ใช่แบบนี้นะคะ การเยียวยาคนอกหักที่ไม่ได้ทำอะไรผิดเลยไม่ใช่แบบนี้นะคะ”

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"