'กนก'อัดยับ! นักธุรกิจในคราบหมอ กลืนเลือดเหยียดซิโนแวคเป็นวัคซีนเกรดซี


เพิ่มเพื่อน    


6 ก.ค.64-กนก รัตน์วงศ์สกุล พิธีกรรายการข่าวชื่อดัง TOPNEWS  โพสต์ข้อความในเพจเฟซบุ๊ก Kanok Ratwongsakul Fan Page ระบุว่าเมืองไทยมีคนด่ามากกว่าทำ แล้วด่าคนทำที่เป็นหมอ ที่แย่คือ ด่าในสิ่งที่หมอไม่ได้ทำ 

จากกระแสด่า 3 อาจารย์หมอ (หมอยง, หมอทวี, พญ.กุลกัญญา) หาว่าท่านเชียร์ให้รัฐบาลซื้อซิโนแวค ... ทั้งที่ท่านไม่ได้เชียร์

ท่านให้ข้อมูลในแง่วิชาการ หลักการฉีดวัคซีนว่า ฉีดอย่างไรจึงปลอดภัย ห่างกันเท่าไหร่ ฯลฯ

ตอนนี้บ้านเมืองของเรา มันมีสื่อบางช่อง ร่วมกับหลายเพจ  มักนำเสนอด้อยค่าซิโนแวค ชวนให้คนเข้าใจรัฐบาลผิดว่า ไม่เอาวัคซีนเกรดเอ มาฉีดให้คนไทย

ล่าสุดก็หมอชื่อธัมมะธัมโมคนหนึ่ง ไปออกสื่อว่ารัฐกันท่า จนเขายังไม่ได้วัคซีนทางเลือกมาหากิน รู้ทั้งรู้ว่า เจ้าของวัคซีน จะขายให้ผ่านหน่วยงานรัฐเท่านั้น 

รัฐก็ไม่ได้กีดกัน ทางบริษัทวัคซีนเองต่างหาก ไม่มีของ เหมือนอินโดฯ สั่ง 50 ล้านโดส..ยังไม่ได้สักโดส, มาเลย์สั่ง 50 ล้านโดส..ได้มา 4 ล้าน

ฟิลิปปินส์สั่ง 40 ล้าน ไทยสั่ง 20 ล้าน...ยังไม่ได้เหมือนกัน

หมอคนนี้ พูดเหยียดวัคซีนซิโนแวค เป็นวัคซีนเกรดซี ทั้งที่เมื่อเดือนมกราคม ปีนี้ ตอนที่เรายังไม่เริ่มฉีดสักโดส หมอชื่อดีคนเดียวกันนี่แหละ...

ไปออกสื่อย่านบางนา ยกยอซิโนแวคว่า เลิศเลอเพอร์เฟค เป็นวัคซีนเกรดเอ เพราะจีนทุ่มทุนมหาศาล

คือตอนนั้น เขาบอกเองว่า ติดต่อทางจีนตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว กะสั่งมาฉีดผ่าน รพ.ของตน พอรัฐบาลเอาซิโนแวคมาฉีดให้ประชาชนฟรีๆ ตัวเองก็เลยต้องยอมกลืนเสลด หันไปบิ้วตัวอื่นแทน แล้วเหยียดซิโนแวคเป็นวัคซีนเกรดซี

นี่แหละ นักธุรกิจในคราบหมอ !!

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"