สู้โควิดไม่ไหว 'เรือด่วนเจ้าพระยา' แจ้งงดให้บริการวันเสาร์ - อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์อีกครั้ง


เพิ่มเพื่อน    

 

 


6 ก.ค.2564 นาวาตรีเจริญพร เจริญธรรม กรรมการผู้จัดการบริษัท เรือด่วนเจ้าพระยา จำกัด ผู้ให้บริการเรือด่วนเจ้าพระยา เปิดเผยว่าจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ที่ยังเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง และเป็นจำนวนมาก อีกทั้งยอดผู้ใช้บริการโดยสารเรือด่วนเจ้าพระยามีจำนวนลดลงอย่างเห็นได้ชัด 

ทั้งนี้คณะกรรมการบริหารบริษัทฯ จึงมีมติ และลงความเห็นให้เรือด่วนเจ้าพระยา งดเดินเรือธงส้ม ในวันเสาร์ เป็นเวลา 1 เดือน โดยจะเริ่มตั้งแต่วันเสาร์ที่ 10 กรกฎาคม 2564 เป็นต้นไป หรือจนกว่าจะมีการเปลี่ยนแปลง ส่วนวันอาทิตย์ และ วันหยุดนักขัตฤกษ์ บริษัทฯ ยังคงงดให้บริการเช่นเดิม

นาวาตรีเจริญพร กล่าวต่อว่า บริษัทฯ ต้องขออภัยผู้โดยสารที่ได้รับผลกระทบจากการหยุดเดินเรือในครั้งนี้ และขอขอบคุณผู้โดยสารเรือด่วนเจ้าพระยา ที่พร้อมเข้าใจและอยู่เคียงข้างมาอย่างต่อเนื่อง และทางบริษัทฯ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับความไว้วางใจจากผู้โดยสาร และเราสัญญาว่าจะกลับมาให้บริการเดินเรือโดยเร็วที่สุดเมื่อสถานการณ์ทุกอย่างดีขึ้น


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"