'ทักษิณ' เตรียมฉลองวันเกิดให้ 'ยิ่งลักษณ์' ในลอนดอน


เพิ่มเพื่อน    

7 มิ.ย. 61 - สำนักข่าวบีบีซีไทย อ้างแหล่งข่าวใกล้ชิด น.ส. ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร  ว่า นายทักษิณ ชินวัตร นายกรัฐมนตรีคนที่ 23 เตรียมจัดงานครอบครอบวันเกิดปีที่ 51 ให้แก่ น.ส. ยิ่งลักษณ์ นายกรัฐมนตรีคนที่ 28 ในวันที่ 21 มิ.ย. นี้ ในกรุงลอนดอน 

"งานวันเกิดปีนี้ จะจัดกันในหมู่คนใกล้ชิด" แหล่งข่าวกล่าว 

บีบีซีไทย ระบุว่า น.ส. ยิ่งลักษณ์ ซึ่งได้รับวีซ่าอายุ 10 ปี ให้พำนักในประเทศอังกฤษโดยใช้หนังสือเดินทางของประเทศหนึ่งในทวีปยุโรป เดินทางออกจากประเทศไทย เมื่อ 25 ส.ค. 2560 ก่อนศาลฎีกาแผนกคดีอาญาของผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมืองนัดอ่านคำพิพากษาคดีปล่อยปละละเลยให้เกิดการทุจริตโครงการรับจำนำข้าว ท่ามกลางกระแสข่าวขอลี้ภัยที่ประเทศอังกฤษ ซึ่งแหล่งข่าวระดับสูงจากพรรคเพื่อไทย เปิดเผยกับบีบีซีไทยเมื่อ ต.ค. ปีที่แล้ว ว่า อังกฤษถือเป็น "ชัยภูมิ" ที่เหมาะสมที่สุดที่ น.ส. ยิ่งลักษณ์จะไปปักหลักใช้ชีวิต

แหล่งข่าวใกล้ชิด น.ส. ยิ่งลักษณ์ กล่าวอีกว่า สองอดีตนายกฯ จะเดินทางออกจากสหรัฐฯ ในวันที่ 6 มิ.ย. กลับมายังกรุงลอนดอน อีกครั้ง ก่อนไปร่วมชมการแข่งขันฟุตบอลโลกในประเทศรัสเซีย.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"