ไม่ได้โม้!'สมรักษ์ คำสิงห์ เผยผลตรวจรอบ 3 ยืนยันไม่ติดโควิด-19


เพิ่มเพื่อน    

 

          ทำเอาสับสนพอสมควร สำหรับเรื่องการติดเชื้อโควิด-19 ของ สมรักษ์ คำสิงห์ อดีตนักมวยฮีโร่เหรียญทองโอลิมปิก เพราะหลังจากที่เจ้าตัวได้รับทราบผลตรวจ ครั้งแรกเมื่อวันเสาร์ที่ 3 กรกฎาคมที่ผ่านมา ว่าติดเชื้อโควิด-19  ก็รีบแยกตัวออกมาจากครอบครัวเพื่อเข้ารับการกักตัวทันที

          แต่พอได้รับการตรวจหาเชื้อรอบที่ 2 กลับพบว่า สมรักษ์ คำสิงห์ ไม่พบเชื้อโควิด-19 ซึ่งสวนทางกับผลครั้งแรก ทำให้คุณหมอขอตรวจในวันนี้เป็นครั้งที่ 3 หากไม่พบเชื้ออีกก็จะอนุญาตให้กลับบ้านได้

          ล่าสุด สมรักษ์ คำสิงห์ เจ้าของวลีเด็ดไม่ได้โม้ ก็ได้ออกมาเปิดเผยถึงเรื่องราวทั้งหมด พร้อมยืนยันว่าตนเองนั้นไม่ได้ติดเชื้อโควิด-19 สามารถใช้ชีวิตได้ตามปกติ

          “ผมคุยกับหมอ ผลการตรวจครั้งที่ 1 มีริบหรี่ๆ มันเหลือเชื่อ ไม่น่าเป็นไปได้ แทบไม่มีเลย แต่ว่าเป็นความผิดพลาดของห้องแลป พอผมมาโรงพยาบาลแล้วก็ตรวจใหม่ ก็เลยสวนทางกับครั้งแรกมาก ตรวจกันหลายรอบ มีการตรวจกันครั้งที่ 3 ตรวจครั้งที่ 3 ปั๊บ หายขาดเลยไม่มี ก็สรุปว่าผมไม่ได้ติดเชื้อโควิด หมอบอกว่าให้ไปใช้ชีวิตปกติได้ แล้วคนที่พบปะผมไม่จำเป็นต้องกักตัวก็ได้ ให้ใช้ชีวิตปกติเลย

          หมอก็ขอโทษผมมาแล้วและตอนนี้ผมก็กำลังกลับบ้าน ก็ไม่เป็นไรครับ ผิดพลาดกันได้ เราก็อย่าไปโทษหมอครับ หมอเขาก็ทำงานหนักอยู่แล้ว แล้วการที่บอกผมติดก็เป็นผลดีครับ เราจะได้ไปตรวจ พาคนในครอบครัวไปตรวจ มีการป้องกันมากขึ้น จะได้สบายใจ ขอบคุณทุกท่านที่เป็นห่วงและขอบคุณคุณหมอ ก็อย่าโทษกันนะครับ ทุกอย่างผิดพลาดกันได้ แต่ถ้าเรามั่นใจเราก็เช็คให้ชัวร์ ซึ่งผมก็ไม่ได้ติดโควิดเรื่องจริงไม่ได้โม้ครับ ขอบคุณครับ กลับบ้านแล้วครับ”

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"