‘อองตวน’เผยฉีดวัคซีน‘จอห์นสันฯ’แล้วโดยใช้โควต้าสถานทูตฝรั่งเศส


เพิ่มเพื่อน    


     นักแสดง-นักมวยไทยชาวฝรั่งเศส อองตวน ปินโต โพสต์ฉีดวัคซีน จอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน ในประเทศไทยเรียบร้อยแล้ว โดยใช้โควต้าของสถานทูตฝรั่งเศส พร้อมอัพเดตอาการให้เป็นระยะๆ

     “ฉีดวัคซีนเรียบร้อยแล้ว ผมได้ฉีด Janssen by johnson and johnson ด้วยโคต้าของสถานทูตฝรั่งเศสครับ

     สำหรับผู้ที่สงสัยนะครับผมได้รับ vaccine เพราะเป็นสัญชาติฝรั่งเศสนะครับได้รับจดหมายมาสัปดาห์ที่แล้ววันนี้ก็มาฉีดได้เลย ถ้าข้อมูลไม่ผิดเค้าน่าจะให้คนอายุเยอะฉีดไปหมดเป็นอันดับ 1 ที่เหลือก็ให้คนฝรั่งเศสที่อาศัยอยู่ในประเทศไทยได้ฉีดต่อ แต่ถ้าไม่ได้ฉีดอันนี้นะครับ ผมก็รอคิวไปอีกหลายเดือนเหมือนคนอื่นเลย เป็นกำลังใจให้ทุกคนและขอให้ทุกคนปลอดภัยนะครับ เดี๋ยวผมจะมาอัพเดทให้ทุกคนฟังว่าอาการเป็นยังไงบ้าง”

     ซึ่งก็มีผู้เข้ามาถามข้อมูลต่างๆทั้งอาการหลังฉีดและขั้นตอนการไปฉีดเพื่อจะนำไปบอกเพื่อนๆชาวฝรั่งเศสที่อยู่ในประเทศไทย โดยหนุ่มอองตวนได้ตอบคำถามชาวเน็ตว่าวัคซีนดังกล่าวฉีดให้เฉพาะคนที่ถือสัญชาติฝรั่งเศสใช่หรือไม่ว่า 

     “ใช่ครับถ้ายังถือสัญชาติฝรั่งเศสอยู่ จ่ายภาษี ถือเป็นความรับผิดชอบของรัฐที่จะดูแลประชากรของตัวเอง แม้ว่าจะอยู่ที่ไหนในโลก ผมจำได้เมื่อหลายๆปีก่อนตอนที่มีเหตุการณ์ tsunami สถานทูตก็ติดต่อมาว่าต้องการความช่วยเหลืออะไรมั้ยหรือถามถึงความปลอดภัย”

 

 

 

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"