‘ฟลุ๊ค พชร’ฉะดารากปปส. อย่าแก้ตัวว่าเป่านกหวีดแต่ไม่ได้เรียก‘นายกตู่’มาบริหารประเทศ!


เพิ่มเพื่อน    

 

          นักร้องหนุ่ม ฟลุ๊ค-พชร ธรรมมล โพสต์ฉะเหล่าดารา-นักแสดง กปปส. อย่าแก้ตัวว่าเป่านกหวีดแต่ไม่ได้เรียก นายกตู่ หรือ พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา มาบริหารประเทศ พร้อสวนกลับชาวเน็ตที่ถามว่าคนที่กลับใจจะต้องแสดงออกอย่างไร ว่ามีปัญญาคิดได้ว่าต้องออกไปเป่านกหวีด ก็ควรมีปัญญาคิดว่าจะทำยังไงให้คนเขายอมรับ

          “อีพวกดารา กปปส.มึงอย่ามากระแดะตอแหล บอกเป่านกหวีดไม่ได้เรียกใครมาบริหารประเทศ อีพวกเหี้ยพวกมึงขวางเลือกตั้ง ปิดตายประตูประชาธิปไตยและระบอบเหี้ยไรมันจะเข้ามาแทนถ้าไม่ใช่เผด็จการไม่ใช่อีตู่  แกนนำมึงใส่ชุดทหารจัดฉลองถ่ายรูปโพสต์ มึงยังกล้าเล่นบทผู้บริสุทธิ์เหรอ อีเลว”

          ซึ่งก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นมามาย โดยมีชาวเน็ตคนหนึ่งคอมเมนต์ว่า  หากดาราเหล่านั้นกลับใจจริงจะต้องแสดงออกอย่างไร เพราะไม่ว่าจะนิ่งเฉยหรือออกมาคอลเอ้าท์ก็โดนด่าอยู่ดี

          โดยหนุ่มฟลุ๊คได้เข้าไปรีทวีตข้อความดังกล่าวพร้อมตอบว่า “1.เลยหยุดต่อแหลว่าไม่ได้เรียกประยุทธ์มา  2.ที่เหลือจะทำไรก็เรื่องของมึงครับ กลับใจในวันที่คนตายวันละเกือบร้อย ตกงานกันเป็นล้าน 7ปีที่ผ่านมาไปอยู่รูไหนกันครับ 3.มีปัญญาคิดได้ว่าต้องออกไปเป่านกหวีด ก็ควรมีปัญญาคิดว่าจะทำยังไงให้คนเขายอมรับ”

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม flukephachara


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"