'เป็ด เชิญยิ้ม'สูญเสียอีกครั้ง โควิดพรากชีวิต'คุณพ่อ'วัย 93 ปี


เพิ่มเพื่อน    

 

          เพิ่งสูญเสียคุณแม่วิจิตร โพธิ์วิจิตร อายุ 89 ปี ที่ติดเชื้อโควิด-19 ไปเมื่อวันที่ 29 มิถุนายนที่ผ่านมา และในตอนนั้นคุณพ่อสุเทพ โพธิ์วิจิตร วัย 93 ปี ก็ติดโควิดพร้อมกับคุณแม่ด้วย และได้เข้ารับการรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล

          แต่ล่าสุดก็ทำเอาคนเป็นลูกอย่าง เป็ด เชิญยิ้ม หรือ ดร.ธัญญา โพธิ์วิจิตร สุดจะรับไหว เมื่อคุณพ่อที่นอนรักษาตัวอยู่ในห้องไอซียูนั้นก็ได้เสียชีวิตลงแล้ว โดยทางโรงพยาบาลได้โทรมาแจ้งข่าวร้ายขณะที่ เป็ด เชิญยิ้ม กำลังจะเดินทางไปขึ้นเครื่องเพื่อไปแก้บนที่จังหวัดพัทลุง

          ผู้ใช้ทวีตเตอร์รายหนึ่งได้ทวีตข้อความว่า "เมื่อเวลา 05.30 น.ที่ผ่านมา คุณพ่อของอา #เป็ดเชิญยิ้ม ได้เสียชีวิตลงด้วยวัย 93 ปีด้วยโรคโควิด ขณะที่อาเป็ดกำลังจะเดินทางไปขึ้นเครื่องเพื่อแก้บน ที่พัทลุง จู่ๆ ทางรพ.ก็โทรมาแจ้งข่าว ร้ายดังกล่าว #ขอแสดงความเสียใจ #RIP #โควิดวันนี้ #โควิด19เราต้องรอด #ล็อกดาวน์"

          ในขณะที่เพื่อนตลกอย่าง โย่ง เชิญยิ้ม ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวระบุว่า..."ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวพี่เป็ด เชิญยิ้ม ที่สูญเสียคุณพ่อไปอีกคนหลังจากเพิ่งจะเสียคุณแม่ไป #อาลัยพ่อกับแม่ #ไม่นึกเลยว่าในวันนั้นจะเป็นวันที่ได้คุยกับพ่อเป็นครั้งสุดท้าย #เสียใจและอาลัยพ่อครับ"

          โดยกำหนดพิธีฌาปนกิจ คุณพ่อสุเทพ โพธิ์วิจิตร จะมีขึ้น ณ วัดพระศรีมหาธาตุวรมหาวิหาร บางเขน (เมรุ 2)  วันอาทิตย์ที่ 11 กรกฏาคมนี้ เวลา 09.00 น. จากนั้นจะมีสวดพระอภิธรรมอัฐิ ในวัน อาทิตย์ที่ 11 ถึงวันอังคารที่ 13 กรกฏาคม 2564 ณ วัดพระศรีมหาธาตุวรมหาวิหาร บางเขน ศาลา 16 เวลา 18.00 น.

 

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบจากเฟซบุ๊ก Ped Phovijit


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"