อดีตบิ๊ก ศรภ. แฉ 'โควิด' กับ 'ผลประโยชน์ของนักการเมือง' 


เพิ่มเพื่อน    

10 ก.ค.64 - พลโท นันทเดช เมฆสวัสดิ์ อดีตหัวหน้าศูนย์ปฏิบัติการพิเศษ ศูนย์รักษาความปลอดภัยแห่งชาติ (ศรภ.) โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก ดังนี้

โควิด กับ ผลประโยชน์ของนักการเมือง 

โรคนี้เป็นโรคประจำโลก และเติบโตกลายพันธุ์ ตัวเองได้อย่างรวดเร็ว
 
จากสายพันธ์เริ่มแรก( อู่ฮั่น) ที่ติดยาก มาสู่สายพันธ์ล่าสุด คือสายพันธ์เดลต้า(อินเดีย)  และแลมด้า ( อเมริกาใต้)ซึ่งติดง่ายขึ้นอย่างรวดเร็ว และยังไม่รู้ว่ามันจะกลายไปในรูปไหนอีก 

นักการเมืองบางกลุ่มก็ยังหากิน ทั้งเงิน และแสง จากโควิด โดยไม่สนใจต่อความเดือดร้อนของประชาชน หาเสียงด้วยการโกหก ด่าทอ ปล่อยข่าวด้อยค่าวัคซีน 

ขนาดกล้าอ้างนักการเมืองสหรัฐฯ ชิงความดีความชอบ แต่ดันไปอ้างพรรคที่ไม่ได้เป็นรัฐบาล งานจึงเข้า 

ส่วนกลไกรัฐ เอง ก็ไม่มีการตรวจสอบจริงจัง ควบคุม อย่างจริงจัง  เช่น กรณีประกวดมิส แกรนด์สมุทรสาคร ซึ่งอนุญาตให้จัดไปได้อย่างไร 

การตรวจหาเชื้อ ต้องบริการเพิ่มขึ้นเพราะคนที่ต้องการไปตรวจ  ส่วนใหญ่เพื่อเอาใบรับรองไปทำงาน คนที่ติดโรคแต่รอเตียงควรหาจุดสำรอง รับคนมาพักไว้ก่อน 

ตอนนี้เราเดือดร้อนกันทุกคน เดือดร้อนกันทั้งโลก 

ถ้าเราปล่อยให้รัฐบาล แก้อยู่ ไม่จบแน่ครับ 

เราต้องช่วยตัวเอง ดูแลตัวเองให้ดีที่สุด  ทั้งเพื่อชาติ และตัวเอง ลองอ่านบางส่วนที่ ที่ ศ.นพ.อุดม คชินทร ท่านแถลงไว้ตั้งแต่ 6 ก.ค.64  แล้วคุณจะขนลุก 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"