‘ชมพู่’พร้อมเปิดอู่ต้อนรับลูกสาว


เพิ่มเพื่อน    

 

          เอ่ยปากอยากมีลูกสาวสักคน สำหรับคุณแม่ลูกแฝดของน้องสายฟ้าและพายุ อย่าง ชมพู่-อารยา เอฮาเก็ต โดยเจ้าตัวขอเวลาให้ลูกชายทั้ง 2 โตขึ้นอีกนิด ก็พร้อมเปิดอู่ผลิตทายาทคนต่อไปทันที

            “เรื่องลูกสาวก็อยากมีค่ะ อาจจะต้องพักหายใจก่อน อยากให้เขาโตประมาณหนึ่งแต่ไม่ได้จะทิ้งห่างมาก มีเด็กอ่อน 2-3 คนพร้อมกันมันหนัก อยากจะให้สองคนนี้คุยกันรู้เรื่องก่อน ตอนนี้ยังสื่อสารไม่ได้ ทางพี่น็อตเขาก็ดีใจแหละที่เราพร้อมจะมีลูกอีก แต่คงทำใจว่าคงไม่ได้ปริมาณตามที่ต้องการ ยิ่งมีเด็กในบ้าน ยิ่งเลี้ยงก็รู้ว่ามันเป็นหน้าที่ใหญ่กว่าที่คิดไว้ แกเป็นนักบริหารคิดว่าทุกอย่างจะจัดการได้ แต่พอมาเลี้ยงลูกจริงๆ มันไม่ง่ายนะ การจะมีเยอะๆ เป็นงานหนักพอสมควร แกก็เริ่มรับได้แล้ว

            ถ้าจะตั้งท้องอีกครั้งจะเลือกเพศลูกไหม คงไม่ได้เลือก ได้อะไรก็คงตามนั้น แต่ใจที่คิดคือถ้าได้ผู้หญิงอีกคนก็คงคอมพรีท แต่ถ้าได้ผู้ชายอีกก็คงว่ากันต่อไป แต่คิดว่าคงอาจจะเข็ดไปเลยเพราะเป็นผู้ชาย 3 คน ยังไม่รู้ค่ะ เป็นเรื่องของอนาคต ณ เวลานั้นแล้วกัน ตอนที่ชมท้องแรกชมยังไม่คิดว่าชมอยากจะท้องอีกเลย แต่ตอนนี้เราลืมหมดแล้ว แล้วเราก็อยากจะมีอีก”

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @chomismaterialgirl


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"