รพ.สมุทรปราการประกาศปิดห้องคลอด หลังบุคลากรติดโควิด5คน


เพิ่มเพื่อน    

11 ก.ค.64 -  โรงพยาบาลสมุทรปราการ ได้ออกประกาศพบบุคคลากรห้องคลอดโรงพยาบาลสมุทรปราการ ติดเชื้อโควิด - 19 จำนวน 5 รายเป็นพนักงานช่วยเหลือคนไข้ทั้ง 5 ราย สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 8 กรกฎาคม 2564 มีแพทย์ที่มาปฏิบัติงานในห้องคลอด 1 คน ติดเชื้อโควิด-  19 และ วันที่ 9 กรกฎาคุม 2564 พบพนักงานช่วยเหลือคนไข้ติดเชื้อ 1 คน ทำให้มีการค้นหาความเสี่ยง Swab เจ้าหน้าที่ที่มีความเสี่ยงสูง ในวันที่ 9 กรกฎาคม 2564 จำนวน 4 คน ซึ่งผลออกในวันนี้ที่ 11 กรกฎาคม 2564 พบติดเชื้อทั้งหมด 4 คน ดังนั้นทำให้มีผลกระทบต่อการดูแลรักษาผู้ที่คลอด เพื่อให้เกิดความปลอดภัยสูงสุดแก่ผู้ใช้บริการ กลุ่มงานสูตินรีเวชกรรม จึงขอปิดห้องคลอดตั้งแต่วันที่ 11- 18 กรกฎาคม 2564 

ขณะที่ทางโรงพยาบาลสมุทรปราการได้ออกประกาศอีกว่าเพื่อให้บุคลากรทางการแพทย์สามารถดูแลผู้ป่วยหนักในสถานการณ์โรคระบาดได้มากขึ้นโรงพยาบาลสมุทรปราการ จึงขอปิดห้องตรวจนอกเวลา 20.00-24.00น. ตั้งแต่วันที่ 15 กรกฎาคม 2564 เป็นต้นไป และเพื่อลดโอกาสติดเชื้อโควิด- 19 จากความแออัด ขอความร่วมมือทุกท่าน ลดการมารับบริการที่โรงพยาบาลสมุทรปราการโดยไม่จำเป็น 

ทั้งนี้การปิดห้องคลอดของโรงพยาบาลสมุทรปราการซึ่งเป็นโรงพยาบาลของรัฐ ที่มีประชาชน ผู้ประกันตน และแรงงานต่างด้าว ไปใช้บริการคลอดบุตรเป็นจำนวนมาก เนื่องจากค่าใช้จ่ายไม่แพง ทำให้มีผลกระทบต่อผู้ใช้บริการดังกล่าว ที่ถึงกำหนดคลอด ที่อาจจะต้องไปใช้บริการของโรงพยาบาลเอกชนซึ่งมีค่าใช้จ่ายแพงกว่ากันเป็นเท่าตัว .


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"