เพิ่มช่องทางคนอายุ60ปีขึ้นไปลงทะเบียนฉีดวัคซีนผ่านทาง4ค่ายมือถือ


เพิ่มเพื่อน    

 

11ด.ค.64-เพจกรมการแพทย์ กระทรวงสาธารณสุข โพสต์ข้อความเะมช่องทางการลงทะเบียนฉีดวัคซีน ดังนี้

มาแล้วจ้า ... เพิ่มช่องทางการลงทะเบียนฉีดวัคซีนโควิด 19 ที่ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ ให้แก่ผู้สูงอายุ 60 ปีขึ้นไป ได้ที่ 4 ค่ายมือถือ

นายแพทย์สมศักดิ์ อรรฆศิลป์ อธิบดีกรมการแพทย์ กระทรวงสาธารณสุข กล่าวว่า ให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ จึงเตรียมเปิดให้ผู้สูงวัย ที่มีอายุตั้งแต่ 60 ปีขึ้นไป สามารถลงทะเบียนเข้ารับการฉีดวัคซีน ได้ที่ช่องทางการลงทะเบียนของ 4 ค่ายมือถือ คือ AIS, TRUE, DTAC และ NT ภายใต้การสนับสนุนของ กสทช. ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 12 กรกฎาคม 2564 ตั้งแต่เวลา 9.00 น. เป็นต้นไป เพื่อเข้ารับการฉีดวัคซีนได้ตั้งแต่วันศุกร์ 16-31 กรกฎาคม 2564 ช่วงเวลา 9.00 น. – 17.00 น. โดยช่องทางการจองของแต่ละค่ายประกอบด้วย AIS : www.ais.th/vaccine True : ระบบ USSD กด *707#โทรออก เฉพาะเลขหมายทรูมูฟ เอช เท่านั้น, เว็บไซต์ vaccine.trueid.net และ QR Code ที่สามารถสแกนได้จากสื่อในทรูวิชั่นส์และสื่อประชาสัมพันธ์ในช่องทางต่างๆของทรู ทั้งนี้ผู้สนใจ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-700 9022 หรือ www.truecorp.co.th dtac : dtac app และ https://www.dtac.co.th/vaccine/registration/ NT : https://covid19vaccine.ntplc.co.th ส่วนกลุ่มผู้สูงอายุตั้งแต่ 75 ปีขึ้นไป ที่ไม่สะดวกลงทะเบียนผ่านช่องทางออนไลน์ สามารถเดินทางมารับการฉีดวัคซีนได้ที่ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ ประตูที่ 1 ได้ทุกวันตั้งแต่เวลา 9.00 น. – 17.00 น. (ไม่รับฉีดให้ผู้ติดตาม) ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันอาทิตย์ที่ 18 กรกฎาคม 2564 อนึ่งสำหรับผู้ที่มีอายุต่ำกว่า 75 ปีลงมา ต้องลงทะเบียนก่อนและต้องได้รับการยืนยันการนัดจากแต่ละช่องทางที่จองไว้เท่านั้น จึงจะมารับบริการได้ โดยขอเรียนย้ำว่า ให้มาตามวัน/เวลา ที่ระบุไว้ตามนัดเท่านั้น เพื่อไม่ให้เกิดความแออัด ลดความเสี่ยง ต่อการติดเชื้อ และลดระยะเวลารอคอยในการบริการฉีดวัคซีน ตลอดจนเกิดประสิทธิภาพในการดำเนินการมากที่สุด


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"