สนข. เปิดพื้นที่รถพระราชทานตรวจคัดกรองโควิดเชิงรุก


เพิ่มเพื่อน    

 

12 ก.ค.2564 รายงานข่าวจากสำนักงานนโยบายและแผนการขนส่งและจราจร (สนข.) แจ้งว่าได้จัดเตรียมพื้นที่รองรับพี่น้องประชาชนที่เข้ารับการตรวจคัดกรองเชื้อไวรัส COVID-19 เชิงรุก จำนวน 1,000 คน โดยได้รับพระราชทานรถเก็บตัวอย่างชีวนิรภัยเพื่อตรวจคัดกรอง COVID-19 เชิงรุก

อย่างไรก็ตาม สนข. ได้รับความร่วมมือจากสถาบันป้องกันควบคุมโรคเขตเมือง กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข,สำนักอนามัย,กรุงเทพมหานคร สำนักงานเขตราชเทวี, กรมทางหลวง และกรมเจ้าท่าในการจัดหาเต๊นท์ป้องกันแดดและฝน รวมทั้ง จัดเตรียมระบบไฟฟ้า ตลอดจนเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหาร และจิตอาสาพระราชทาน ที่ช่วยอำนวยความสะดวกให้กับพี่น้องประชาชน

ทั้งนี้ สนข. ได้จัดเตรียมอาหาร จำนวน 100 ชุด สำหรับบุคลากรทางการแพทย์และจัดเตรียมน้ำดื่ม จำนวน 1,500 ขวด สำหรับบริการประชาชนที่เดินทางมาตรวจคัดกรองหาเชื้อ COVID-19 ซึ่ง สนข. ทราบซึ้งในพระมหากรุณาธิคุณอันหาที่สุดมิได้ ที่ทรงห่วงใยและช่วยเหลือพสกนิกรชาวไทยที่ได้รับความเดือดร้อนจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 ในทุกพื้นที่ ขอพระองค์ทรงพระเจริญยิ่งยืนนาน


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"