'อ๊อฟ ปองศักดิ์'โพสต์ข้อความถึงแม่ บอกเล่าชีวิตตอนนี้ลำบาก


เพิ่มเพื่อน    

 

          แม้ว่าจะสูญเสียคุณแม่ไปร่วม 2 ปีแล้ว แต่ อ๊อฟ-ปองศักดิ์ รัตนพงษ์ ก็ยังรักและคิดถึงอยู่เสมอ ล่าสุดในวันคล้ายวันเกิดของคุณแม่ หนุ่มอ๊อฟก็ได้โพสต์ภาพคู่กับคุณแม่ พร้อมกับข้อความว่า

          “Happy birthday นะแม่ จำได้ครั้งล่าสุดวันนี้เมื่อสองปีที่แล้วเรายังเป่าเค้กกันอยู่เลย แม่ไม่อยู่แล้ว ไม่มีอะไรเหมือนเดิมเลย แต่สิ่งที่จะบอกก็คือ พวกเราพี่น้องเอาตัวรอดกันได้แม่ ช่วงนี้มันยากลำบากไปหมด ดีแล้วที่แม่มีบุญหนีไปเที่ยวก่อน ถ้ายังอยู่แม่คงเหนื่อยใจ เหนื่อยกายกว่านี้

          งานไม่มีมาจะเกือบ 2 ปีละ แม่อยู่ แม่คงเครียดอ่ะ ไม่เป็นไรแม่ ถึงยังไงก็ต้องดิ้นรนกันต่อไป ก็คิดแค่ว่า ถ้าไม่เหลืออะไรก็จะเอาตามคำสอนแม่แหล่ะ "อย่ายึดติด ตอนที่เราเริ่ม เราก็ไม่ได้มีอะไรติดตัวมาอยู่แล้ว คิดซะว่าที่ได้มีมันคือกำไร" ตอนนี้อ๊อฟยังมีพี่น้อง มีเพื่อน มีแฟน และมีคนรอบข้างที่รักอ๊อฟ และพร้อมเป็นกำลัง และพลังใจให้กันอยู่ แม่ต้องมองลงมาดูความสำเร็จของอ๊อฟนะ รักและคิดถึงที่สุดเลย 10/07 “

 

 

ขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม aofpongsak


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"