ปีหมูคึกคัก’เป๊ก-โอ๊ต’นำทีมร่วมอวยพรปีใหม่


เพิ่มเพื่อน    

 

          โบกมือลาปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ 2562  ด้วยความสุข และ ความห่วงใย  จากศิลปินทีมป๊อบ สังกัด ไวท์มิวสิก, แกรนด์มิวสิก, มิวสิกครีม และ เอ็มบีโอในเครือ จี เอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ  ที่ขอมอบความรักผ่านคำอวยพร แก่แฟนเพลง และ ชาวไทยทุกๆ คน

 

          ประเดิมกันที่ ค่ายไวท์มิวสิก นำโดย เป๊ก ผลิตโชค เผยว่า “ขอให้ทุกคนมีความสุขมากๆ ในปีใหม่ที่จะนี้ และขอให้เป็นปีที่ดีสำหรับทุกคน ขอให้มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง คิดสิ่งใดก็ขอให้สมความปรารถนาทุกประการ ที่สำคัญขอให้คุณร่ำรวยๆ แฮปปี้นิวเยียร์นะครับ”

          ด้าน โอ๊ต-ปราโมทย์ ปาทาน เผยว่า “สำหรับปีใหม่นี้ ก็ขอให้ทุกคนมีแต่ความสุข มีแต่ความสมหวัง มีแต่ความเจริญ ในหน้าที่การงาน สุขภาพแข็งแรง ปีใหม่ ขอให้ได้เริ่มอะไรใหม่ๆ รักษาสุขภาพกันด้วยนะครับ”

ป๊อบ - ปองกูล สืบซึ้ง  เผยว่า “สวัสดีปีใหม่ ปี 2562 นี้นะครับผมก็ขอให้ทุกคนมีความสุขสมหวังนะครับคิดสิ่งใดก็ขอให้สมความปรารถนาสุขภาพร่างกายแข็งแรง และ ก็อะไรที่ยังไม่ได้เริ่มต้นใหม่ ก็ขอให้ลองเริ่มต้นใหม่ในปีนี้ดูนะครับ เผื่อปลายปีจะได้ประสบความสำเร็จ”

          ส่วนค่ายแกรนด์ มิวสิก มีหนุ่มๆ วง Clash (แคลช) มาร่วม“ปีหน้าพี่หมู พวกเราวงแคลชขอให้ปีใหม่นี้ ทุกๆคนจงได้มาซึ่งความสุข ความรัก ความดี ความร่ำรวย ทั้งสุขภาพ และ เงินทอง อะไรที่เคยยากก็ขอให้ทุกท่านสำเร็จสมหวังแบบหมูๆทุกคนนะครับ ด้วยรักจากวงแคลช

          ด้าน บอย พีซเมคเกอร์ เผยว่า “เนื่องในโอกาสปีใหม่นี้ ผมก็ขอให้คนไทยทุกๆคน มีแต่ความสุขความเจริญ มีแต่รอยยิ้ม ปราศจากเรื่องร้ายๆ เรื่องไม่ดีต่างๆ ก็ขอให้พ้นไปจากชีวิต ขอพระเจ้าอวยพรคนไทยทุกๆ คนครับ”

            ในส่วนของค่ายมิวสิกครีม มี อ๊อฟ-ปองศักดิ์ รัตนพงษ์ มาอวยพรปีใหม่  “แฮปปี้นิวเยียร์ทุกๆ คนนะครับ ขอให้มีความสุขมากๆ คิดสิ่งใดก็ขอให้สมปราถนา ดั่งที่ตั้งใจไว้ สุขภาพแข็งแรง มีความรักที่ดี มีการงานที่ดี มีการเงินที่ดี ขอให้ปี 2019 เป็นปีที่ดีครับ”

          ส่วน คชา นนทนันท์ เผยว่า “ปีใหม่ 2562 นี้ ขอให้ทุกๆ คนมีสุขภาพร่างการที่แข็งแรงนะครับอะไรที่ไม่ดีก็ทิ้งไว้ในปีเก่าเริ่มต้นปีใหม่ด้วยความสุขสวัสดีปีใหม่ 2562 นะครับ”

            ปิดท้ายกันที่ค่ายเอ็มบีโอ ได้น้องแพม-เปมิกา สุขสวี มาร่วมอวยพรว่า “ปีใหม่นี้แพมก็ขอให้ทุกคนมีความสุขกันมากๆนะคะใครที่มีเคยมีแต่เรื่องที่ไม่สมหวัง ก็ขอให้มีแต่เรื่องดีๆไม่ว่าจะเป็นเรื่องเงินเรื่องการงานทุกอย่างก็ขอให้ประสบแต่ความสำเร็จปีหน้าเป็นปีกุน ทุกคนจะต้องร่ำรวยเหมือนกระปุกออมสินหมู และ ก็อย่าลืมดูแลสุขภาพตัวเองด้วยนะคะ”

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"