'ไพรวัลย์' ให้กำลังใจ 'พระมหาสมปอง' ติดโควิดทั้งที่ฉีดวัคซีน 2 เข็ม บอกอย่าห่วงคนอื่นมาก


เพิ่มเพื่อน    

12 ก.ค.64 - พระมหาไพรวัลย์ พระนักเคลื่อนไหวในโซเชียล โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กว่า เพิ่งทราบข่าวจากโยมพี่หนุ่ม ในรายการโหนกระแสว่า ท่านอาจารย์สมปองติดโควิด ขอถวายกำลังใจให้พระอาจารย์นะครับ ปล. อาจารย์สมปองติดโควิดแม้จะได้รับฉีดวัคซีนซิโนแวคครบทั้ง 2 เข็มแล้ว

จากนั้น พระมหาไพรวัลย์ ได้โพสต์เฟซบุ๊กว่า เดี๋ยวผมจะให้ลูกศิษย์นำพระรอดไปถวายที่กุฎินะครับ พร้อมกับเปิดเผยภาพหน้าจอการสนทนาในไลน์ว่า ถวายกำลังใจให้อาจารย์ ถนอมสุขภาพ อย่าห่วงคนอื่นมากนะครับ ห่วงตัวเองด้วยอย่ามัวแต่เกรงใจคนอื่น โดยพระมหาสมปองตอบว่า "รักๆๆๆๆ" และ "นั่นสิ หายป่วยคราวนี้ พี่จะเห็นแก่ตัวมากขึ้น" พร้อมกับรับว่า ฉีดวัคซีนซิโนแวคแล้ว 2 เข็ม

ทั้งนี้ พิธีกรข่าวชื่อดัง "หนุ่ม กรรชัย" เผยผ่านทางรายการ "โหนกระแส" วันนี้ว่า พระมหาสมปอง ตาลปุตฺโต ติดเชื้อโควิด-19 ผลออกมาเป็นบวก หลังไปตรวจหาเชื้อ พร้อมยืนยันว่า ทางพระมหาสมปองได้รับวัคซีนโควิดครบทั้ง 2 เข็มแล้ว โดยเมื่อสัปดาห์ก่อน ทางช่อง 3 ได้นิมนต์พระมหาสมปองมาออกรายการช่อง 3 และได้มีมาตรการตรวจคัดกรองบุคคลก่อนเข้าอาคาร ซึ่งผลการตรวจเบื้องต้นพบว่าทีมงาน และคนขับรถของพระมหาสมปอง ติดโควิด จึงทำให้พระมหาสมปองมีความเสี่ยง จนต้องยกเลิกการอัดรายการเทปดังกล่าวไป จากนั้น พระมหาสมปองได้ไปตรวจหาเชื้อโควิดอีกครั้ง ก่อนผลจะออกมาวันนี้แล้วพบว่าได้ติดเชื้อโควิด-19


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"