อาลัย! 'ราม ราชพงษ์'ดาราอาวุโส จากไปด้วยภาวะติดเชื้อในกระเพาะอาหาร


เพิ่มเพื่อน    

 

          ถือเป็นข่าวเศร้าของวงการบันเทิงอีกครั้ง เมื่อนักแสดงอาวุโส ราม ราชพงษ์ ได้จากไปด้วยภาวะติดเชื้อในกระเพาะอาหาร สิริอายุ 75 ปี โดยใน เพจดาราภาพยนตร์ ได้เผยข้อมูลโดยระบุว่า

          ราม ราชพงษ์ (หรือชื่อจริง ธวัช มลศรีวัฒน์) ได้เสียชีวิตในวัย 75 ปี เมื่อคืนวันที่ 11 กค. ที่โรงพยาบาลสิรินธร เขตประเวศ กรุงเทพฯ ด้วยโรคกระเพาะ และปอดติดเชื้อ หลังจากไม่สบายและเข้ารับการรักษาประมาณ 5 วัน

          โดย พี่จุ๋ม ราม บริจาคร่างกายไว้กับโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า แต่เนื่องจาก Facebook ภาควิชากายวิภาคฯ แจ้งงดรับร่างอาจารย์ใหญ่ชั่วคราว เนื่องจากสถานการณ์โควิด ทางคุณนันทกา มลศรีวัฒน์ ซึ่งเป็นภรรยา จึงนำร่างมาตั้งสวดอภิธรรมศพที่วัดบึงทองหลาง ซอยลาดพร้าว 101 เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ เป็นระยะเวลา 3 คืน (โดยจัดงานเฉพาะญาติในครอบครัวตามมาตรการของทางวัด จึงอภัยและขอความร่วมมือ งดร่วมงานสวดและฌาปนกิจ ตามมาตรการที่ทางวัดแจ้งมานะคะ)

          ทั้งนี้ กำหนดสวดอภิธรรม คุณธวัช มลศรีวัฒน์ (รามราชพงษ์) วัดบึงทองหลาง ซอยลาดพร้าว 101 เขตบางกะปิกรุงเทพฯ ศาลา17 ศาลาด้านในสุด (มีที่จอดรถ)

วันที่ 12 ก.ค. 64 ตั้งศพคืนแรก (งดพิธีรดน้ำศพตามมาตรการของทางวัด) สวดพระอภิธรรมศพ เวลา 18.00 น.

วันที่ 13 ก.ค. 64 สวดพระอภิธรรมศพ เวลา 18.00 น.

วันที่ 14 ก.ค. 64 สวดพระอภิธรรมศพ เวลา 18.00 น.พิธีฌาปนกิจศพ

วันที่ 15 ก.ค. 64 11.00 น.เลี้ยงพระถวาย ภัตตาหารเพล ร่วมรับฟังเทศนา12.00 น. ร่วมรับประทานอาหารกลางวัน (จัดแบบชุดข้าวกล่อง ตามมาตรการ )15.00 น. ฌาปนกิจศพ ณ เมรุวัดบึงทองหลาง

          ขอความร่วมมือผู้ร่วมงาน กรุณาเตรียมเจลแอลกอฮอล์ส่วนตัว สวมหน้ากากอนามัย เว้นระยะห่าง หลีกเลี่ยงการสัมผัสกับผู้อื่น และต้องสวมใส่หน้ากากอนามัยตลอดเวลาที่อยู่ในงาน

 

 

 

 

ขอบคุณข้อมูล ภาพประกอบจากเฟซบุ๊ก ดาราภาพยนตร์


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"