หนุ่มวัย 47 คิดสั้นกระโดดสะพานขาเข้าภูเก็ต จมน้ำเสียชีวิต


เพิ่มเพื่อน    

14 ก.ค.64 - พ.ต.ท.สมคิด อ่อนจันทร์ สว.(สอบสวน) สภ.ท่าฉัตรไชย อ.ถลาง จ.ภูเก็ตได้รับแจ้งเหตุมีคนกระโดดสะพานท้าวเทพกระษัตรี จึงออกตรวจสอบพร้อมด้วย กู้ชีพไม้ขาว เจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ตสาขาเมืองใหม่และกู้ภัยโลมาไปยังที่เกิดเหตุบนสะพานฯขาเข้าจังหวัดภูเก็ต พบรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงิน ทะเบียน กษท-969ภูเก็ต จอดทิ้งไว้กลางสะพาน ทราบเบื้องต้นว่าคนขับรถจยย.ได้กระโดดลงจากสะพานฯแล้วลอยหายไปตามกระแสน้ำที่เชี่ยวจัด ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ระดมกำลังใช้เรือออกค้นหาบนผิวน้ำ

ต่อมา ได้รับแจ้งจากชาวบ้านพบศพผู้เสียชีวิตที่กระโดดน้ำได้ลอยอยู่กลางทะเล หลังรับแจ้ง เจ้าหน้าที่ฯจึงนำกำลังและชาวประมงนำเรือหางยาวไปยังจุดพบศพ เป็นผู้ชายสวมเสื้อยืดสีขาวใส่กางยีนส์สีน้ำเงินสวมรองเท้าผ้าใบสีขาว-เทาลอยคว่ำหน้าอยู่ในทะเล จึงได้นำร่างผู้เสียชีวิตเข้าฝั่ง ทราบชื่อคือ นายรุ่งโรจน์ หน่อหมาด อายุ 47 ปี อยู่บ้านเลขที่ 168 ม.3 ต.ไม้ขาว อ.ถลาง จ.ภูเก็ต จึงได้นำร่างส่งโรงพยาบาลถลาง เพื่อหาสาเหตุการตายที่แน่ชัด ก่อนประสานญาติมารับศพไปบำเพ็ญทางศาสนาต่อไป


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"