'เดอะแจ๊ค' เร่งช่วยชาวสมุทรสาคร อยู่บ้านหลังเดียวกัน 20 คน ติดเชื้อแล้ว 12


เพิ่มเพื่อน    

14 ก.ค.64 - นายวัชระ เพชรทอง อดีต ส.ส. พรรคประชาธิปัตย์ เปิดเผยว่า ได้รับการร้องเรียนจากนายเฉลิมชัย โรจน์นครินทร์ อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 161/32-33 หมู่ 13 ต.สวนหลวง อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร ว่า ตอนนี้ในครอบครัวยังมีผู้ป่วยติดโควิดอยู่ในบ้านร่วมกับคนที่ยังไม่ได้ตรวจหาเชื้อ และมีคนเสียชีวิตจากโควิดไปแล้ว 2 คนคือนางย้ง เซี่ยงลี่ อายุ 83 ปี เสียชีวิตที่ รพ.กระทุ่มแบน เมื่อวันที่ 9 ก.ค.และน.ส.วันดี  พัฒนกิตติชัย อายุ 54 ปี เสียชีวิตที่ รพ.กระทุ่มแบน เมื่อวันที่ 12 ก.ค.ที่ผ่านมา จึงอยากให้ช่วยเหลือหรือประสานงานให้จัดหาที่พักคอยรักษาผู้ติดโควิดและทำการพ่นฆ่าเชื้อในบ้าน และให้ส่งเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจหาเชื้อให้อีกครั้ง เพราะที่บ้านหลังนี้มีผู้ป่วยติดเชื้ออยู่ 12 คน ไปรักษาตัวแล้ว 7 คน ยังไม่มีเตียงรักษา 5 คน (ผู้ใหญ่ 2 คน เด็ก 3 คน) ตรวจไม่พบเชื้อ 4 คน ยังไม่ได้รับการตรวจ 2 คน เสียชีวิต 2 คน รวมทั้งหมด 20 คน 

นายวัชระ กล่าวว่า หลังได้รับการร้องเรียน ตนได้นำหน้ากากอนามัยพร้อมยาฟ้าทะลายโจรไปมอบเพื่อช่วยเหลือบรรเทาทุกข์ในเบื้องต้น และขอวิงวอนให้พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี สั่งหน่วยงานที่เกี่ยวข้องมาช่วยเหลือครอบครัวนี้โดยด่วน 

"เชื้อโควิด-19 ที่สวนหลวงแรงจริง ขนาดหมอหนึ่ง หรือ นายพิเชษฐ์ สหกิจ จนท.อนามัยสวนหลวงยังเสียชีวิต ไม่รู้ว่าเป็นโควิดสายพันธุ์อะไร ที่บ้านหลังนี้ยังมีเด็กอายุ 2 ขวบ 2 คน 5 ขวบ 1 คน ทั้ง 3 คนผลตรวจเป็นบวกติดเชื้อโควิด-19 ผู้เป็นพ่อขอวอนให้มีรถมารับเด็กๆไปรักษาก่อนโดยด่วนที่สุด เพราะยายและน้าสาวได้ตายไปแล้วเมื่อสัปดาห์ก่อน"นายวัชระ กล่าว


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"