'สาวเพื่อไทย' ด่าเป็นชุดรัฐบาลยันกองเชียร์ทำชาติพินาศ คุยโวยุคทักษิณคนมีทอง บ้าน รถ


เพิ่มเพื่อน    

15 ก.ค.64 - นส.ตรีชฎา ศรีธาดา คณะทำงานเศรษฐกิจพรรคเพื่อไทย กล่าวว่า ผลพวงจากภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์ ที่พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯบรรจงเปิด เร่งรีบทำการเปิดให้นักท่องเที่ยวเดินทางเข้าประเทศโดยไม่กักตัว แต่สำหรับคนในประเทศยังมีผู้ติดเชื้อมากมายเพิ่มขึ้นทุกวัน ขาดวัคซีนคุณภาพสูงฉีดอย่างต่อเนื่อง  คนลงทะเบียนไทยรวมใจอีกจำนวนมากยังไม่รู้ชะตากรรมว่าจะได้ฉีดวัคซีนอีกเมื่อไหร่ ท่านเร่งเปิดเมืองท่องเที่ยวบางพื้นที่ ขณะที่เมืองหลวงของประเทศและอีกหลายจังหวัดล็อกดาวน์เพื่อควบคุมเชื้อโรค ทำคนงงทั้งโลก ในที่สุด ประเทศไทยก็มาถึงจุดที่มีนายกรัฐมนตรี 2 คน คนหนึ่งอยู่ทำเนียบรัฐบาล แต่ตอนนี้ เวิร์กฟอร์มโฮมอยู่ที่บ้านพักในค่ายทหาร ร.1 รอ. อีกคนอยู่ที่นครดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์  ถึงขั้นมีกระแสแรงในโลกโซเชี่ยลเรียกร้องให้กลับไทย ถ้าฟังพี่โทนี่ในคลับเฮ้าส์จะได้เห็นวิถีแห่งผู้นำในการแก้วิกฤตินี้ได้ พี่โทนี่บอกว่า การล็อคดาวน์ทุกครั้งจะมีคนเจ็บ คือคนที่ทำมาหากินไม่ได้ พอเจ็บแล้วปกติมันต้องจบ แต่ดูแล้วไม่จบ เพราะรัฐบาลไม่ได้เตรียมพร้อมอะไรเลย

พี่โทนี่ บอกเสียงดังและฟังชัดว่า ไม่จำเป็นต้องเป็นนายกฯ วันนี้ ขอแค่พล.อ.ประยุทธ์ติดต่อขอปรึกษาจะให้Work from Dubai ทางซูมก็พร้อมช่วย  แนะต้องพยายามแก้ให้ เจ็บแล้วจบ หัวใจสำคัญอยู่ที่การตรวจ  รัฐบาลต้องทุ่มเรื่องการตรวจให้มากกว่านี้ และ ทุ่มเรื่องวัคซีนอย่าปล่อยให้ประชาชนต้องอยู่ในภาวะหวาดกลัวเพราะขาดวัคซีน พล.อ.ประยุทธ์แก้ปัญหาโควิดในประเทศแบบลิงแก้แห  พอจำนวนผู้ป่วยคุมไม่ได้ ไม่เคยแก้ต้นเหตุแก้ที่ปลายเหตุทุกครั้ง คนซวยคือ ประชาชน ล็อกดาวน์ทำคนขาดรายได้หนัก ปิดแคมป์คนงานวันนี้คนยังไม่ได้เงินเยียวยาอยู่อย่างลำบาก ปิดหนทางทุกอย่าง ค่าน้ำค่ายังไม่มีเงินจ่าย เชื่อว่าล็อกดาวน์พื้นที่สีแดง 14 วันนอกจากจะลดจำนวนคนป่วยไม่ได้ ยิ่งทำให้ประชาชนสาหัส ต้องล็อกดาวน์อีกกี่ครั้ง ต้องกู้อีกเท่าไหร่ถึงจะพอเยียวยาความทุกข์ร้อนประชาชน

โควิดต้องอยู่กับคนไทยอีกนานแสนนาน แต่ประชาชนต้องอยู่ในสภาพหมดตัวไม่มีจะกิน ตัวท่านไม่ถนัดงานไต้ก๋งเรือ ดันมาคุมเรือ มาคุมกำลังพลในเรือ เอาพ่อค้ามาขับเรือ แถมในเรือมีแต่ช่างปะผุเรือ แก้ผ้าเอาหน้ารอด สภาพเรือกำลังจะอัปปาง เรือรั่วทั้งลำยังฝืนขับไปต่อ มองประชาชนตายแบบรายวันไร้หนทางยื้อชีวิตจากพิษโควิดกับพิษเศรษฐกิจ กองเชียร์ก็หน้ามืดเชียร์  ทางรอดตายไม่มี ไม่ตายเพราะโควิด ก็อดตาย สงสารประชาชนเถอะ สมัยพี่โทนี่คนมีทองใส่ มีบ้านมีรถ มีทุกอย่าง ยุคพล.อ.ประยุทธ์อยู่บริหารประเทศมา 7 ปี คนขายทอง ขายบ้านขายรถ ขายสมบัติทุกอย่าง โดนยึดบ้าน ยึดรถ มรสุมโรคร้าย ถ้าท่านคิดได้ สละเรือเถอะ ก่อนคนตายเกลื่อนทั้งประเทศ


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"