สำหรับผู้ที่เกรี้ยวกราด 'หมอเหรียญทอง' ขอประทานอภัยในความไม่สะดวก


เพิ่มเพื่อน    

15 ก.ค. 64 - พลตรี เหรียญทอง แน่นหนา ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กว่า ผมขอประทานอภัยในความไม่สะดวกต่อทุกๆท่านที่ติดต่อสื่อสารผ่านระบบโทรศัพท์ เนื่องจากมีสายโทรศัพท์เข้า รพ.มงกุฎวัฒนะเป็นจำนวนมากจนยากลำบากต่อการติดต่อสื่อสารและสร้างความไม่พอใจ ซึ่งส่วนใหญ่ก็เข้าใจดีและให้อภัย แต่มีส่วนน้อยที่ใช้แต่อารมณ์ เกรี้ยวกราด ทั้งผ่านทางโทรศัพท์หรือระบบติดต่อสื่อสาร หรือเผชิญตรงหน้า

ผมขอเรียนให้ทราบทั่วกันว่าผมเคยประกาศหลายครั้งมาช้านานแล้วว่า "ผมไม่มีนโยบายประพฤติต่อลูกค้าเยี่ยงพระเจ้านะครับ ผมมีนโยบายประพฤติต่อลูกค้าอย่างสมควรตรงไปตรงมาสมเหตุผล และในทำนองเดียวกันผู้ใต้บังคับบัญชาของผมก็จะได้รับการปกป้องจากผมในกรณีที่ลูกค้าเอาแต่ใจใช้แต่อารมณ์โดยไม่สมควรด้วยเช่นกัน" 

ดังนั้นหากท่านเอาแต่ใช้แต่อารมณ์ เกรี้ยวกราด พนักงานในสังกัดของผมจะตัดสายโทรศัพท์ทันที  แล้วท่านไม่ต้องมาร้องเรียนอะไรกับผม ผมไม่มีเวลารับฟังและอาจจะเสียมารยาทกับท่านเพื่อปกป้องผู้ใต้บังคับบัญชาของผมเสียด้วยซ้ำ

ผมขอกราบเรียนว่า 

1. ไม่ว่าจะการติดต่อหรือรอเตียงเพื่อเข้า รพ.มงกุฎวัฒนะ เราจำเป็นต้องจัดลำดับความสำคัญเร่งด่วนให้แก่ผู้รับการตรวจกับ รพ.มงกุฎวัฒนะโดยตรงเสียก่อนซึ่งมีลำดับการรอคอยอยู่แล้ว เราจะไม่แทรกคิว หรือแซงคิวอย่างเด็ดขาด อย่างไรก็ตามเราจะพยายามหาทางรับผู้ป่วยโควิดจากการตรวจจาก รพ.อื่นๆเท่าที่เราจะสามารถกระทำได้ ดังนั้นท่านที่ติดต่อผมโดยตรง ผมจึงนิ่งเฉยหรือเพิกเฉย เพราะผมจะไม่ไปแทรกคิวให้กับผู้ใด ผมขอให้เจ้าหน้าที่ของผมดำเนินการอย่างเป็นระบบ มิฉนั้นมันจะเกิดความวุ่นวายจากการแทรกคิวแซงคิวกันครับ

2. การขอทราบผลการตรวจโควิดซึ่งทาง รพ.มงกุฎวัฒนะจะแจ้งผลผ่านทาง SMS เท่านั้น จะไม่มีการแจ้งผลผ่านทางโทรศัพท์เด็ดขาดเนื่องจากมีผู้รับการตรวจจำนวนมาก หาก รพ.มงกุฎวัฒนะแจ้งผลทางโทรศัพท์อีกก็จะเป็นการเพิ่มภาระงานยิ่งขึ้นโดยไม่สมควร

ขอประทานอภัยในความชัดเจนของผม...ผมเป็นนักธุรกิจที่สอบตกวิชาการตลาด ไม่ได้เห็นเงินเป็นพระเจ้า...ผมเป็นหมอที่มีจิตวิญาณนักรบ นักสู้ ตรงไปตรงมา ...ผมเป็นคนรู้จักพอครับ
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"