‘หลิวเสวียอี้’ขึ้นแท่นพระเอกเต็มตัวครั้งแรกใน‘Qing Luo อลหม่านรักหมอหญิงชิงลั่ว’


เพิ่มเพื่อน    

 

     ถือเป็นอีกหนึ่งซีรีส์ที่แฟนๆของหนุ่มหน้าหวาน “หลิวเสวียอี้” ตั้งหน้าตั้งตารอคอย กับซีรีส์แดนมังกรแนวโรแมนติก-คอมเมดี้ “Qing Luo อลหม่านรักหมอหญิงชิงลั่ว” ซึ่งสามารถชมกันได้แล้วทาง “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือโมโนเน็กซ์ กับผลงานขึ้นแท่นพระเอกซีรีส์เรื่องแรกของ “หลิวเสวียอี้” ในบทท่านอ๋องผู้เก่งวรยุทธ์ขั้นสูง ปลอมตัวเป็นคนเจ้าชู้ต้องมาตกหลุมรัก อวี้ชิงลั่ว หมอปีศาจอย่างถอนตัวไม่ขึ้นงานนี้หลิวเสวียอี้ได้มาประกบคู่กับนางเอกสาว “หวังจื่อเวย” ที่ได้สร้างรอยยิ้มพาฟินกันไปทั่วทั้งภูมิภาคเอเชียมาแล้ว!

     “Qing Luo อลหม่านรักหมอหญิงชิงลั่ว” เป็นเรื่องราวของหมอหญิงอวี้ชิงลั่วได้ให้กำเนิดบุตรชาย อวี้ชิงหนาน หรือ หนานหนาน ต้องออกเดินทางตามหาพ่อของลูกชายที่หายตัวไปนานกว่า7 ปี แต่เกิดอุบัติเหตุจนทำให้นางสูญเสียความทรงจำในอดีต เจ็ดปีผ่านไปด้วยฝีมือการรักษาที่ล้ำเลิศนางจึงได้สมญานามว่าหมอปีศาจ! อวี้ชิงลั่วมักจะออกไปดูตัวเพื่อตามหาบุรุษที่จะมาดูแลครอบครัว แต่หนานหนานบุตรชายจอมแสบก็ก่อเรื่องและหนีออกจากบ้านจนมาพบเยี่ยซิวตู๋องค์ชายห้าเจ้าเมืองเกาะเย่า หวังอวี้ชิงลั่วคิดว่าชายผู้นี้คือจอมโจรเด็ดบุปผาชื่อกระฉ่อน จึงยอมเข้าร่วมงานชุมนุมคัดสรรหมอเทวดาตามคำชักชวนของเยี่ยซิวตู๋เพื่อรอโอกาสจะจับตัวเขาให้ได้ แต่กลายเป็นว่าการเข้าร่วมแข่งขันในครั้งนี้ทำให้อวี้ชิงลั่วได้ค้นพบเบาะแสเรื่องราวในอดีตที่ขาดหายไป!

     ภารกิจที่ต้องตามหาพ่อของหนานหนานจะสำเร็จไหม? ต้องมารอติดตามไปพร้อมๆกันได้ในซีรีส์จีน “Qing Luo อลหม่านรักหมอหญิงชิงลั่ว” นำแสดงโดย หวังจื่อเวย(รับบทอวี้ชิงลั่ว), หลิวเสวียอี้(รับบทเยี่ยซิวตู๋) และ จางจื่อหาน(รับบทหนานหนาน) รับชมผ่านทางMONOMAX (โมโนแมกซ์)

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"