พระเอกในซีรีส์ไม่ได้มีแค่คนเดียว! สี่พระรองสุดปัง บทไม่นำก็ดังได้


เพิ่มเพื่อน    

 

          เชื่อว่าเหล่าสาวกซีรีส์ทั้งหลายก็คงจะเป็นเหมือนกันแน่ๆ! นอกจากติดเนื้อเรื่อง, พระเอก, นางเอก ในซีรีส์แล้ว ยังจะติดอกติดใจเหล่าพระรองในซีรีส์เช่นกัน! งานนี้ “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน เน็กซ์ ได้รวมพระรองสุดฮอตจากซีรีส์แดนมังกร ที่ถึงแม้จะไม่ใช่พระเอกแต่กระแสความนิยมในเรื่องไม่ได้น้อยหน้าบทพระเอกเลยทีเดียว จะมีใครบ้างนั้นไปชมกันเลย!

 

 

          เริ่มต้นที่คนแรกกับนักแสดงหนุ่มหล่อสุดฮอต “เซียวจ้าน” หรือที่เหล่าแฟนคลับจะเรียกเขาว่า “จ้านจ้าน” กับบทบาท จี๋ชง องค์ชายนักล่าค่าหัว จากซีรีส์ “The Wolf หมาป่าจอมราชันย์” ที่มีบุคลิกหล่อ, เท่ห์ตามสไตส์องค์ชาย แต่บวกดีกรีแบดบอยเล็กๆ กับความโหดแบบบ้านๆ ที่ต้องชิงความรักกับหมาป่า จูเหยิวเวิ่น นั่นเอง! งานนี้ถึงแม้ว่า เซียวจ้าน ในบทบาท จี๋ชง จะเป็นเพียงพระรอง แต่กระแสความแรงของเขาก็ไม่ได้น้อยกว่าพระเอก “หวังต้าลู่” เลยทีเดียว

 

 

          ต่อที่นักแสดงหนุ่มหน้าหวาน “หลิวเสวียอี้” กับบทบาทของ ราชาปีศาจ จากซีรีส์ The Destiny of White Snake ลิขิตรักนางพญางูขาว ” มีรักแท้และยอมเสียสละเพื่อผู้หญิงที่เขารัก จนผู้ชมต่างอินและเคลิ้มไปกับราชาปีศาจตนนี้ แถมถูกยกให้เป็นราชาปีศาจที่หล่อที่สุดในบรรดาซีรีส์ทั้งหมด แถมยังโด่งดังไม่แพ้พระเอกอีกต่างหาก!

 

 

          คนที่สาม ปี้เหวินจวิ้นหนุ่มหน้าหวานหล่อละมุมสมาชิกวงไอดอล NEXT ที่พลิกบทบาทจากนักร้องมาเป็นนักแสดงนําในเรื่อง “In a Class of Her Own อลหม่านหัวใจ ยัยบัณฑิตจอมป่วน” เป็นเรื่องแรก กับบท อวี่เล่อเซวียน คุณชายตระกูลผู้ดีเป็นทั้งบัณฑิตและพ่อค้า ชอบคิดหาลู่ทางสร้างเงินทอง เป็นหนึ่งในสมาชิกของสภาบัณฑิตที่สาวๆ นอกจอคลั่งไคล้และตามกรี๊ดไม่น้อยหน้าพระเอกเช่นกัน!

 

 

           คนสุดท้าย “หลัวหยุนซี” จากหนึ่งในสมาชิกบอยแบรนด์วง JBOY3 และได้มาร่วมงานแสดงภาพยนตร์และซีรีส์ในบทบาทฮ่องเต้สุดหล่อ หรงฉี  แห่งแคว้นซีอานจากซีรีส์  Princess Silver คำสาปรัก ชายาผมขาวผู้ต้องทนทุกข์จากพิษของไทเฮาทำให้เขามีเวลาชีวิตเหลืออีกไม่นาน เป็นผู้ชายคนแรกที่ องค์หญิงหรงเล่อ ไว้ใจมาก! ถือเป็นอีกหนึ่งบทบาทที่ “หลัวหยุนซี” ถูกพูดถึงไม่น้อยกว่าพระเอก “หลี่จื้อถิง” เลยทีเดียว!

           ติดตามชมผลงานของเหล่า 4 หนุ่มในบทพระรองสุดปัง! ได้ในซีรีส์สุดฮอตทุกๆ เรื่องผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) พากย์ไทยครบทุกเรื่อง!

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"