'ไมค์ พิรัชต์'มอบของขวัญวันเกิดลูกชาย รวม 6 แสนบาท


เพิ่มเพื่อน    

 

          ด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่กำลังหนักหน่วงในตอนนี้ ทำให้ในวันคล้ายวันเกิดของน้องแม็กซ์เวลล์ ลูกชายสุดที่รัก ทางคุณพ่อไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล ไม่สามารถเดินทางไปหาได้ เจ้าตัวจึงได้อวยพรลูกชายผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับมอบของขวัญเป็นเงินทุนเพื่อการศึกษาและทำบุญในชื่อลูกชายรวมกันกว่า 6 แสนบาท

          "Happy Birthday my Maxwell daddy ขอโทษที่ไม่ได้บินไปหาด้วยตัวเองเพราะในสถานการณ์แบบนี้ daddyไม่สามารถการันตีตัวเองได้เลยว่า daddy ปลอดภัยที่สุดสำหรับพี่แม็กซ์ อยากให้พี่แม็กซ์เข้าใจนะครับ daddy ขอเลือกความปลอดภัยของพี่แม็กซ์ไว้ก่อนเนอะ แล้วเมื่อสถานการณ์ดีขึ้นแล้ว daddy จะรีบไปหาพี่แม็กซ์ทันที แล้ว daddy ค่อยฉลองวันเกิดให้ทีหลังอีกทีนะครับ daddy อยากเจอพี่แม็กซ์นะครับ แล้วก็คิดถึงพี่แม็กซ์มากๆ ด้วย แต่ daddy จะอดทนนะ อยากให้พี่แม็กซ์รู้ไว้ว่าdaddy รักพี่แม็กซ์เสมอ รักพี่แม็กซ์ทุกวัน

          ในสถานการณ์ตอนนี้ยังมีอีกหลายคนที่ต้องการความช่วยเหลือ ซึ่งปีนี้ daddyไม่สามารถพาพี่แม็กซ์ไปทำบุญด้วยกันได้ daddy จึงขอเป็นตัวแทนทำบุญในชื่อพี่แม็กซ์ ขอสมทบทุนการบริจาค 3 ที่ ซึ่งทั้งหมดในนามพี่แม็กซ์นะครับ และของขวัญวันเกิดในปีนี้ daddy เก็บเงินเข้าบัญชีพี่แม็กซ์เพื่อการศึกษาในอนาคตนะครับ สุดท้ายนี้ daddy ขอให้พี่แม็กซ์เป็นเด็กดีของทุกคน ตั้งใจเรียน เข้มแข็ง ปลอดภัยจากทุกข์โศกโรคภัย ให้พระคุ้มครองให้พี่แม็กซ์ปลอดภัย อยากให้พี่แม็กซ์เติบโตไปพร้อมกับการเป็นผู้ให้ และเป็นพี่แม็กซ์ที่มีความสุข เป็นที่รักของทุกคน สุขสันต์วันเกิดครับ my Maxwell"

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"