'เอ๋ พรทิพย์'แอดมิทด่วน เล่าอาการคล้ายคนแพ้ท้อง


เพิ่มเพื่อน    

 

          มีอาการ พะอืดพะอม และอาเจียนชุดใหญ่ จน ป๋อ-ณัฐวุฒิ สกิดใจ ต้องรีบพาภรรยา เอ๋-พรทิพย์ สกิดใจ ส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วน ซึ่งเมื่อดูจากอาการหลายคนก็แอบลุ้นว่าทั้งคู่จะทายาทคนที่ 3 หรือเปล่า แม้แต่ตัวคุณหมอเองยังแอบสงสัยถึงกับขอตรวจว่าตั้งท้องด้วยหรือไม่  แต่สุดท้ายเมื่อผลตรวจออกมากลับพลิกล็อก

          โดยเอ๋ พรทิพย์ ได้มาเผยเรื่องราวดังกล่าวผ่านอินสตาแกรมว่า  "มีอะไรจะเล่าให้ฟังค่ะ เมื่อวานงานเข้าแม่ชุดใหญ่ ตอนเช้ากินข้าวไป 4-5 คำ พะอือพะอม กินต่อไม่ได้ หลังจากนั้นวิ่งเข้าห้องน้ำ อาเจียนชุดใหญ่ เอ๊ะ!! แปลกมากความรู้สึกคุ้นๆ หลังจากนั้นอาเจียนอยากต่อเนื่อง 6 รอบ เริ่มหนาวสั่น เริ่มไม่ไหว พี่ป๋อเลยรีบพาไปรพ. ขนาดน้ำยังกินไม่ได้

          ชักใจไม่ดี คุ้นๆ แฮะ พอหมอบอกขอตรวจว่าท้องด้วยนะคะ แม่รีบบอกหมอไม่น่านะคะหมอ ระหว่างรอผลเจาะเลือด ก็ให้น้ำเกลือไปด้วยเพราะขาดน้ำ และให้ยากันอาเจียน พอผลออ..สรุปคือคาดว่าอาหารเป็นพิษ อูยยยแม่นี่ตื่นเต้นเลย เราว่าดูแลตัวเองดีมากๆ แล้วเชียว เพราะไม่อยากออกจากบ้านเลย กลัวมากกคร่า พักอยู่บ้านยาวๆ ไปเลยจ้า"

 

 

ขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม aey_pornthip


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"