ไปต่อไม่ไหว! 'แพท เคลียร์'แอดมิทด่วน หวั่นไวรัสลงกล่องเสียง


เพิ่มเพื่อน    

 

          ก่อนหน้านี้หนึ่งในสมาชิกวงเคลียร์ อย่าง คี-คียาภัทร โพธิ์วงศ์ไพรเลิศ ได้ออกมาแจ้งผ่านเพจเฟซบุ๊ก Klear ถึงอาการป่วยของนักร้องนำของวงอย่าง แพท-รัณนภันต์ ยั่งยืนพูนชัย ทีมีอาการเจ็บคอ อ่อนเพลีย  อาจมีแนวโน้มที่จะมีอาการไวรัสลงกล่องเสียง ทำให้ต้องแอดมิทเป็นการด่วน ล่าสุดทางแพทเองก็ได้ออกมาแจ้งถึงอาการป่วยของตนเองเช่นกัน พร้อมกับขอโทษทางร้าน 2sis ที่จังหวัดอุดรธานี ที่ในวันนี้ไม่สามารถไปเล่นคอนเสิร์ตได้

          “สวัสดีครับ คีเองนะครับ ก่อนอื่นเลย ต้องขอขอบคุณเพื่อนๆ ที่สนับสนุนและให้กำลังใจ แพท ในงานคอนเสิร์ตเมื่อวานนะครับ หลายๆ ท่านคงได้ทราบถึงอาการเกี่ยวกับเส้นเสียงของแพทแล้ว นี่คือประกาศเกี่ยวกับการเลื่อนการแสดงของ Klear ที่ร้าน 2SIS Easy Restaurant จ.อุดรธานีที่กำลังจะมีขึ้นในวันพรุ่งนี้ (30 พฤศจิกายน 2563) ครับ

          เนื่องจากล่าสุดเสียงแพทมีอาการแย่ลง เจ็บคอ อ่อนเพลีย และทางแพทย์ให้ความเห็นว่า แพท อาจมีแนวโน้มที่จะมีอาการไวรัสลงกล่องเสียง จึงแนะนำให้แอดมิทเพื่อตรวจอย่างละเอียดจากแพทย์เฉพาะทางอีกครั้งหนึ่ง

          หลังจากพิจารณาถึงสถานการณ์และปรึกษากับผู้ใหญ่หลายๆ ท่านแล้ว จึงได้ข้อสรุปว่า ทางวงจะขอเลื่อนการแสดงที่ร้าน 2sis จ.อุดรธานี ออกไปก่อน และจะรีบหาวันแสดงชดเชยอย่างเร็วที่สุด

          ทางเราต้องขอขอบคุณร้าน 2 sis เป็นอย่างสูงที่เข้าใจสถานการณ์ที่เกิดขึ้น และขออภัยเป็นอย่างยิ่งต่อแฟนคลับทุกท่านที่รอคอยการแสดงนี้ มา ณ ที่นี้ครับ …คี Klear”

          และล่าสุดทางแพทเองก็ได้ออกมาแจ้งข่าวต่อแฟนๆ ผ่านอินสตาแกรมว่า “หายดื้อละจ้า  นอนยาวเลยเมื่อวานเลยมาแจ้งข่าวช้า แพทขอขอบคุณเพื่อนๆ ที่สนับสนุนและให้กำลังใจ แพท ในงานคอนเสิร์ตเมื่อวันก่อนที่สวนผึ้งนะคะ หลายๆ ท่านคงได้ทราบถึงอาการเกี่ยวกับเส้นเสียงของแพทแล้ว

          นี่คือประกาศเกี่ยวกับการเลื่อนการแสดงของ Klear ที่ร้าน 2SIS Easy Restaurant จ.อุดรธานี ที่กำลังจะมีขึ้นในวันนี้ (30 พฤศจิกายน 2563) ค่ะ

          เนื่องจากล่าสุดเสียงแพทมีอาการแย่ลง เจ็บคอ อ่อนเพลีย และทางแพทย์ให้ความเห็นว่า แพท อาจมีแนวโน้มที่จะมีอาการไวรัสลงกล่องเสียง จึงแนะนำให้แอดมิทเพื่อตรวจอย่างละเอียดจากแพทย์เฉพาะทางอีกครั้งหนึ่ง

          หลังจากพิจารณาถึงสถานการณ์และปรึกษากับผู้ใหญ่หลายๆท่านแล้ว จึงได้ข้อสรุปว่า ทางวงจะขอเลื่อนการแสดงที่ร้าน 2sis จ.อุดรธานีออกไปก่อน และจะรีบหาวันแสดงชดเชยอย่างเร็วที่สุดค่ะ

          ทางเราต้องขอขอบคุณร้าน 2 sis เป็นอย่างสูงที่เข้าใจสถานการณ์ที่เกิดขึ้น และขออภัยเป็นอย่างยิ่งต่อแฟนคลับทุกท่านที่รอคอยการแสดงนี้ พวกเราอยากเจอทุกคนมาก แต่สภาพร่างกายตอนนี้คงต้องให้ดูแลตัวเองก่อนจะไปดูแลเพื่อนๆ ได้  ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงนะคะ #เสียงไม่ค่อยมีแต่ความรักเสียงดังเหมือนเดิมค่ะ”

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก Klear  อินสตาแกรม patklear


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"