'แต้ว ณฐพร'โพสต์แก้ไขไทม์ไลน์ที่ตกหล่น ยืนยันไม่ได้ตั้งใจปกปิด


เพิ่มเพื่อน    

 

          หลังจากออกมาประกาศว่าติดเชื้อโควิด-19 และได้แจ้งไทม์ไลน์ไปแล้ว แต่ล่าสุด นางเอกสาว แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ ก็ได้ออกมาแจ้งไทม์ไลน์ใหม่ที่มีการตกหล่นบางส่วนไป พร้อมกันแจ้งว่าตอนนี้ได้ทำการรักษาตัวที่บ้านตามหลัก Home Isolation

          โดย แต้ว ณฐพร ได้ออกมาโพสต์ผ่านอินสตาแกรมว่า "แต้วขออนุญาตแจ้งแก้ไข Timeline ย้อนหลัง เนื่องจากมีการตกหล่นโดยไม่ได้มีเจตนาปกปิดแต่อย่างใดในวันที่ 6 และ 8 ก.ค.เพิ่มเติมค่ะ

          ในเบื้องต้นจากการปรึกษาแพทย์ แต้วสามารถทำการ Home Isolation ได้เองเพราะยังไม่มีอาการใดๆ บ่งชี้แน่ชัด และเพื่อเก็บสิทธิ์ในการเข้ารักษาให้กับผู้ที่มีอาการหนักและมีความต้องการเตียงมากกว่าแต้วค่ะ

          ทั้งนี้แต้วต้องขออภัยหาก Timeline ข้างต้น สร้างความเดือดร้อน หรือกังวลใจให้กับผู้ประกอบการหรือท่านใด แต้วขอเป็นกำลังใจให้กับทุกท่านที่กำลังประสบวิกฤตเดียวกันนี้ ทั้งผู้ที่มีความเสี่ยงแต่ยังไม่สามารถหาที่ตรวจได้ และหรือผู้ที่ติดแล้วและยังหาเตียงไม่ได้ด้วยเช่นกัน ขอให้ทุกท่านรอดพ้นจากสถานการณ์นี้ไปให้ได้ด้วยกันอย่างปลอดภัยนะคะ

 

 

ขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม taewaew_natapohn


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"