โฆษกตร. รุดเยี่ยมจนท.ถูกแก๊ง 3 นิ้วรุมทำร้ายบาดเจ็บ 4 นาย หนักสุดกระดูกซี่โครงหัก


เพิ่มเพื่อน    

17 ก.ค.64 - พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ และ พล.ต.ท.อำพล บัวรับพร ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 ได้มอบหมายให้ พล.ต.ต.ยิ่งยศ เทพจำนงค์ โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เป็นผู้แทนเพื่อตรวจเยี่ยมและให้กำลังใจแก่ข้าราชการตำรวจที่ได้รับบาดเจ็บ จากการดูแลความสงบเรียบร้อยในการชุมนุมทางการเมือง เมื่อวันที่ 16 ก.ค.64 ที่ผ่านมา ณ บริเวณด้านหน้ากระทรวงสาธารณสุข ได้เกิดเหตุกระทบกระทั่งจนมีข้าราชการตำรวจได้รับบาดเจ็บ จำนวน 4 นาย พักรักษาตัวอยู่ที่ ชั้น 11 อาคารมหาภูมิพลราชานุสรณ์ 88 พรรษา โรงพยาบาลตำรวจ 1.ร.ต.อ.นิวัฒน์  นกพ่วง รองสารวัตรงานสืบสวน สถานีตำรวจภูธรบางศรีเมือง 2.ด.ต.สิทธิชัย ทรัพย์สมบูรณ์ ผู้บังคับหมู่งานสืบสวน กองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี 3.ด.ต.เสถียร ฐานะ ผู้บังคับหมู่งานสืบสวน กองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี และ 4.ส.ต.อ.ภูวนาท ตาวงษ์ ผู้บังคับหมู่งานสืบสวน สถานีตำรวจภูธรเมืองนนทบุรี

ภายหลังการตรวจเยี่ยม พล.ต.ต.ยิ่งยศ โฆษกสำนักงานตำรวจ กล่าวว่า แพทย์ที่ทำการรักษามีความเห็นว่า ผู้ได้รับบาดเจ็บส่วนใหญ่ ถูกกระแทกด้วยของแข็งบริเวณ ศีรษะ หน้าอก และแขน โดยเฉพาะราย ด.ต.สิทธิชัย ถูกกระแทกด้วยของแข็งที่ศีรษะ หน้าอก จนสลบไปประมาณ 1 นาที ผลตรวจเอ็กซ์เรย์ (X-RAY) พบว่าซี่โครงซี่ที่ 9 ด้านซ้ายหัก ทั้งนี้ผู้บังคับบัญชาได้ฝากความห่วงใยมายังข้าราชการตำรวจที่ได้รับบาดเจ็บทั้ง 4 นาย โดยมอบเงินสวัสดิการของ ตร., เงินบำรุงขวัญด้านอื่นๆ ช่วยเหลือ และให้ทีมแพทย์ดูแลรักษาอาการอย่างใกล้ชิดต่อไป


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"