'วรงค์' รู้ทัน 'บุญ-ม็อบ' วัคซีนการค้าและการเมือง 


เพิ่มเพื่อน    

18 ก.ค. 64 - นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม รักษาการหัวหน้าพรรคไทยภักดี โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก ดังนี้

วัคซีนการค้าและการเมือง 

สัปดาห์ที่ผ่านมา ประเทศไทยมีการนำวัคซีนมาเพื่อผลประโยชน์ทั้งการค้าและการเมือง แทนที่จะทำให้เนียนๆ ดูน่าเชื่อถือ แต่กลายว่า ทำแบบหน้าด้านๆ เหมือนดูถูกคนไทย 

กลุ่มวัคซีนเพื่อการเมือง คงหนีไม่พ้นกลุ่มม็อบวัคซีน หน้ากระทรวงสาธารณสุข ที่ไปเรียกร้องทวงถามประเด็นการจัดหาวัคซีนชนิด mRNA ที่เลวร้าย แทนที่จะใช้ข้อมูลทางวิชาการ หรือใช้นักวิชาการมาถกให้สมเหตุผล กลับใช้ชายฉกรรจ์ ตะโกนด่า และใช้ความรุนแรงกับจนท.ตำรวจ โชคดีที่ภาพที่ออกมาเป็นภาพที่ม็อบทำร้ายตำรวจ เลยเอาไปขยายผลลำบาก 

ส่วนอีกกลุ่มคือวัคซีนเพื่อการค้า  กลุ่มนี้ภาพดูน่าเชื่อถือกว่า ออกมาในรูปเรียกร้องวัคซีนmRNA คุยโวว่าจัดหาได้ ด้วยการสั่งซื้อวัคซีนโควิด-19 ของ BioNTech ที่มีโรงงานผลิตวัคซีนไฟเซอร์ในเยอรมนี โดยจะนำเข้าผ่านหน่วยงานภาครัฐที่เป็นตัวกลาง สุดท้ายทางเยอรมันออกมาปฏิเสธ แล้วทุกอย่างก็เงียบ แต่หุ้นโรงพยาบาลขึ้นเรียบร้อย 

ผมไม่เข้าใจคนพวกนี้จริง แม้แต่นายทักษิณ ที่ออกมาเชียร์ ยุยงปลุกปั่นให้ใช้วัคซีนชนิดmRNA ซึ่งคนพวกนี้ก็ยังไปเชื่อตาม  แต่นายทักษิณกลับให้ยิ่งลักษณ์กับลูกสาว ฉีดวัคซีนเชื้อตายของจีน.....คิดกันไม่ได้ก็แล้วแต่ละ

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"