ม็อบอารมณ์ค้างกระเจิงตำรวจกระชับพื้นที่แยกนางเลิ้งก่อนเคอร์ฟิว


เพิ่มเพื่อน    

18 ก.ค.64-ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 19.45 น. แม้แกนนำเยาวชนปลดแอกจะประกาศยุติการชุมนุมไปแล้วตั้งแต่เวลา 18.30 น.แต่พบว่ายังมีผู้ชุมนุมบางส่วนที่ยังไม่ยอมเดินทางกลับ ยังจับกลุ่มทำกิจกรรมต่อบริเวณแยกนางเลิ้ง และมีการประทะกับเจ้าหน้าที่อยู่หลายครั้ง พร้อมทั้งการยิงแก๊สน้ำตาอยู่เป็นระยะ เพื่อให้กลุ่มผู้ชุมนุมเดินทางออกจากพื้นที่ก่อนจะถึงเวลาเคอร์ฟิว

อย่างรก็ตาม กลุ่มมวลชนยังคงปักหลัก บางส่วนขับรถจักรยานยนต์บีบแตรส่งเสียงดังไปทั่วบริเวณเพื่อยั่วเจ้าหน้าที่ จากนั้นเจ้าหน้าที่ควบคุมฝูงชนได้แบ่งกำลังเป็น 2 ชุดพร้อมอุปกรณ์ครบมือและรถฉีดน้ำแรงดันสูงเข้ากระชับพื้นที่ฝั่งถนนนครสวรรค์และถนนพิษณุโลกมาบรรจบที่แยกนางเลิ้ง ทำให้กลุ่มผู้ชุมนุมที่เหลืออยู่ต่างแตกกระเจิงหลบหนีออกจากพื้นที่ ก่อนที่จะให้เจ้าหน้าที่เก็บกู้วัตถุระเบิดเข้าตรวจสอบพื้นที่เพื่อค้นหาวัตถุที่จะเป็นอันตราย ก่อนที่เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลีกฐานจะเข้าเก็บรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อประกอบสำนวนดำเนินคดีกับผู้กระทำความผิดต่อไป


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"