'กัปตัน'เตรียมแถลงข่าวประเด็นทำสาวท้อง!


เพิ่มเพื่อน    

 

          กำลังเป็นเรื่องฮ็อตในโลกโซเชียล สำหรับเรื่องราวของ กัปตัน-ชลธร คงยิ่งยง นักแสดงวัยรุ่นที่มีข่าวว่าทำให้สาว มิ้ง-ศวภัทร สุนทรนันท อดีตคนรักตั้งครรภ์ แถมฝ่ายสาวยังงัดหลักฐานมาโพสต์เพื่อเป็นการยืนยัน ซึ่งฝ่ายชายก็ได้ยอมรับกับสื่อว่าฝ่ายสาวเป็นแฟนเก่าจริง แต่ได้เลิกรากันไประยะหนึ่งแล้ว หากเกิดเป็นความผิดพลาดของตนจริงๆก็พร้อมจะรับผิดชอบ
          แต่หลังจากนั้นฝ่ายสาวก็ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อว่าฝ่ายชายทราบเรื่องตั้งครรภ์พร้อมตนตั้งแต่วันที่ 27 พฤษภาคม ที่ผ่านมา แต่อยู่ในอารมณ์ตกใจทั้งคู่จึงยังไม่ได้หาข้อตกลง ถึงจะมีการเลิกรากันตั้งแต่ปลายปี แต่ทั้งคู่ยังเหมือนเดิมทุกอย่าง ส่วนที่ฝ่ายนชายบอกว่าไม่เจอกันนานแล้วนั้นตนยืนยันว่าเพิ่งจะไปเที่ยวสงกรานต์ด้วยกันมา เชื่อว่าฝ่ายชายโดนบรีฟให้พูด

 

 

          "พ่อแม่เขาก็พูดกับพ่อแม่มิ้งว่า ถ้าตรวจแล้วว่าท้องกับลูกเขาจริง ระหว่างที่ท้องก็ให้ดูแลตัวเองไป ไม่ต้องติดต่อกัปตันอีก แต่ถ้าคลอดมาแล้วตรวจดีเอ็นเอแล้วเป็นลูกกัปตันจริง ก็ไม่ได้หมายความว่าจะรับผิดชอบนะ ทุกครั้งที่เขาพูดคือพูดแบบนี้มิ้งก็บอกว่างั้นมิ้งขอคุยกับกัปตันสองคนก่อนได้ไหม จริงๆวันนั้นมิ้ง กัปตัน ก็ช็อก เขาพูดอะไรไม่ค่อยรู้เรื่องเอาแต่ขอโทษแล้วร้องไห้

          ไม่กี่วันก่อนมิ้งเพิ่งเข้าไปคุยกับค่ายเขา ก่อนที่จะลงภาพมิ้งก็ถามว่าจะมีนักข่าวมาสัมภาษณ์เรื่องนี้ไหม เขาก็บอกว่ามีอยู่แล้ว และก็จะบรีฟให้กัปตันพูดตามจริง มิ้งเลยโอเค แต่ต้องรับข้อเสนอของเขาคือให้มิ้งไปตรวจเลือด,อัลตราซาวนด์พร้อมเขา มิ้งก็ยอม แต่มิ้งต้องการคุยกับกัปตันส่วนตัวก่อน แต่ฝั่งเขาบังคับมิ้งต้องตรวจโรงพยาบาลนี้เท่านั้น ต้องทำตามเขาบอกทุกอย่าง

 

 

          ผลตรวจครรภ์ของมิ้งก่อนหน้านี้ทางค่ายเขายึดไป อยากได้ก็เอาไป ที่กัปตันออกมาให้สัมภาษณ์ มิ้งก็บอกกับค่ายเขาไปว่ามิ้งไม่โอเคกับการให้สัมภาษณ์แบบนี้ มิ้งเสียหาย พูดว่าเลิกกันมานานแล้วคก็ตีความไปว่ามิ้งมีคนอื่นแล้วมาโยนให้กัปตัน ทางค่ายกับกัปตันก็ว่าทำไมมิ้งต้องมาโพสต์โซเชียล ทำไมไม่ติดต่อโดยตรง มิ้งก็เอ้า! ก็ติดต่อโดยตรงแล้วไงแต่ติดต่อไม่ได้
          หลังจาก กัปตัน ให้สัมภาษณ์ มิ้ง ก็ยังไม่ได้คุยกับเขา แม่เขายึดโทรศัพท์ไป กัปตันเป็นคนพูดเองต่อหน้าพ่อแม่เขา,ผู้จัดการ และแม่มิ้ง แม่มิ้งถามเขาว่าแน่ใจไหมว่าลูกในท้องมิ้งคือลูกเขา กัปตันพูดเลยว่ากัปตันมั่นใจ มิ้งรู้ว่า กัปตัน เป็นคนดี มิ้งคบมานาน วันนั้นมิ้งรู้สึกว่าเขาอึดอัดมากที่ผู้ใหญ่ทุกคนมารุมกดดัน เขานั่งกำมือร้องไห้อย่างเดียว สุดท้ายพ่อแม่เขาก็ไม่ให้คุยกับมิ้ง เราก็ยังแอบติดต่อกันผ่านไลน์ แต่แม่เขาเห็นว่าเขาแอบตอบไลน์เลยโดนยึดโทรศัพท์
          มิ้งขอยืนยันคำเดิม มิ้งต้องการคุยกับกัปตันสองคน ถ้าเขายังยืนยันไม่ให้เจอ มิ้งจะไปตรวจเอง ไม่ไปโรงพยาบาลที่เขาสั่งให้ไปตรวจ มิ้งจะฝากครรภ์ของมิ้งเองค่ะ"

 

 

          โดยผู้จัดการส่วนตัวของกัปตัน ได้บอกกับสื่อว่าตนเป็นตัวแทนของแม่กัปตัน ติดต่อไปยังแม่ของฝ่ายหญิง เพื่อนัดวันไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลว่าท้องจริงหรือไม่ และตั้งครรภ์กี่เดือน พอทราบผลแล้วจะได้คุยกันว่าจะจัดการอย่างไรต่อไป และกัปตันได้ให้ผู้ใหญ่เป็นคนจัดการ

          ล่าสุดทางต้นสังกัดพระเอกหนุ่มได้ส่งจดหมายแจ้งสื่อว่า กัปตันพร้อมคุณแม่จะมีการแถลงข่าวประเด็นดังกล่าวในวันพรุ่งนี้ (วันจันทร์ที่ 11 มิถุนายน) เวลา 15.00น. ที่ บ.นาดาวบางกอก

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

         

         

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"