'ไพรวัลย์' สุดห่วง 'ณวัฒน์' ไลฟ์สดระเบิดอารมณ์ดุเดือด ใครอยู่ใกล้ช่วยเตือนด้วย หวั่นอาการป่วยทรุดอีก


เพิ่มเพื่อน    

21 ก.ค.64 - จากกรณีนายณวัฒน์ อิสรไกรศีล พิธีกรชื่อดังที่อยู่ระหว่างการรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาลจากการติดเชื้อโควิด ได้มีการไลฟ์สดผ่านเพจเฟซบุ๊ก ณวัฒน์ อิสรไกรศีล - Mr.Nawat Itsaragrisil โดยมีการวิพากษ์วิจารณ์โจมตีการบริหารงานของรัฐบาลและพาดพิงนายทุน เจ้าสัว รวมทั้งสื่อทีวีอย่างดุเดือดต่อเนื่องหลายวันที่ผ่านมา รวมทั้งได้ลาออกจากพิธีกรรายการครัวคุณต๋อย

ล่าสุด พระมหาไพรวัลย์ วรวัณโณ พระนักเคลื่อนไหวในโซเชียล ได้โพสต์เฟซบุ๊กว่า ใครที่อยู่ใกล้โยมณวัฒน์ ถ้าหวังดีจริง ควรบอกให้โยมณวัฒน์ถนอมสุขภาพกายและสุขภาพใจไว้ก่อนนะ ควรบอกให้โยมณวัฒน์รักษาตัวให้หายดีก่อน เรื่องที่อยากจะสื่อจะพูดกับสังคม ถึงรักษาตัวหายแล้วก็ยังไม่สายที่จะพูดหรอก

อาตมาเห็นโยมณวัฒน์ไลฟ์แล้ว เป็นห่วงมากนะ ถ้าชื่นชมแกจริงๆ ควรบอกควรเตือนแก ควรเป็นกัลยาณมิตรให้โยมณวัฒน์กลับมาสุขุมและเย็นใจลงมากกว่านี้ 

อารมณ์มีผลอย่างมาก ทั้งต่อสุขภาพกายหรือแม้แต่สุขภาพใจ อันนี้อาตมาพูดด้วยความปรารถนาดี

พระมหาไพรวัลย์ ยังได้โพสต์ตอบในคอมเม้นท์ว่า "เขาไม่ใช่ผู้ป่วยระยะสุดท้ายที่รักษาไม่หายนะ และไม่ควรมีใครสนับสนุนให้เขาระเบิดอารมณ์ ให้เขาทำร้ายสุขภาพตัวเองในขณะที่ยังป่วยอยู่แบบนี้ ที่ถูกโยมณวัฒน์ถนอมสุขภาพกายและใจไว้ก่อน ควรหายเป็นปกติ และออกมาเพื่อขับเคลื่อนอะไรอีกหลายอย่างและอีกนานในแบบที่เขาคิดหรือมีอุดมการณ์ของเขา"


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"