รวบหนุ่มหื่นโชว์อนาจารตามร้านสะดวกซื้อทั่วเมือง พนักงานสาวผวาเจอหลายครั้ง


เพิ่มเพื่อน    

รวบหนุ่มหื่น ตระเวนสไลด์หนอนโชว์ตามร้านสะดวกซื้อ ทั่วเมืองบุรีรัมย์ วงจรปิดเห็นชัด พนักงานสาวผวาเข้ามาในร้านทั้งกลางวันกลางคืน เคยแจ้ง ตร.จับหายไปสักพักก็กลับมาก่อเหตุอีก สอบถามพูดจาวกไปวนมา จึงประสาน รพ.ตรวจสภาพจิต หากป่วยก็จะส่งบำบัดรักษา

22 ก.ค.64 - เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองบุรีรัมย์ ได้รับแจ้งจากพนักงานร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง บริเวณถนนรมย์บุรี ในเขตเทศบาลเมืองบุรีรัมย์ว่า มีผู้ชายคนหนึ่งเดินวนเวียนอยู่ภายในร้านหลายรอบแล้วทำการสไลด์หนอนช่วยตัวเองต่อหน้าพนักงานผู้หญิงที่อยู่ภายในร้าน จนเกิดความหวาดกลัว

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจรถยนต์และรถจักรยานยนต์ จึงได้เดินทางไปตรวจสอบก็พบชายอายุประมาณ 40 – 45 ปี สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีฟ้า กางเกงขาสามส่วนเดินอยู่ภายในร้าน เมื่อตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดพบว่า เป็นชายคนเดียวกันกับที่เดินช่วยตัวเองในร้าน จึงได้เข้าควบคุมตัวไว้

จากการสอบถามชายคนดังกล่าว ก็พูดจาวกไปวนมาลักษณะคล้ายกับคนไม่ปกติ ตอนแรกบอกว่า บ้านอยู่ จ.ขอนแก่น พอถามอีกรอบบอกอยู่ในเมืองบุรีรัมย์ และเมื่อถามว่ารู้ตัวมั๊ยตอนที่ช่วยเหลือตัวเองโชว์พนักงานในร้านก็ตอบเพียงสั้นๆว่า รู้ และพอถามว่าทำไมถึงมาที่ร้านนี้ เพราะมีพนักงานสาวเยอะใช่มั๊ย ก็ตอบว่าใช่

สอบถามพนักงานในร้านสะดวกซื้อที่ก่อเหตุล่าสุด ก็บอกว่า ชายคนดังกล่าวได้เข้ามาในเดินสไลด์หนอนช่วยตัวเองในร้านครั้งนี้ เป็นครั้งที่ 3 แล้ว ยอมรับว่า กลัวเพราะไม่รู้ว่าเขาจะทำอะไรบ้าง เพราะบางครั้งเข้าเวรก็มีแต่ผู้หญิง ก็ไม่รู้ว่าชายคนดังกล่าวปกติดีหรือไม่ ที่ผ่านมาเคยแจ้งตำรวจให้มานำตัวไปแล้ว แต่ผ่านไปสักพักก็กลับมาทำเหมือนเดิมอีก

จากข้อมูลพบว่า ชายคนดังกล่าวเคยตระเวนก่อเหตุช่วยตัวเองตามร้านสะดวกหลายแห่งในเขตตัวเมืองบุรีรัมย์ เคยถูกจับไปแล้วแต่ก็ไม่นานก็กลับมาก่อเหตุอีก เพราะเป็นคนวิกลจริต อย่างไรก็ตามครั้งนี้ก็ได้นำตัวส่งพนักงานสอบสวนว่าจะดำเนินการอย่างไร เนื่องจากเป็นพฤติกรรมที่เป็นภัยต่อสังคม และสร้างความเดือดร้อนรำคาญ ก็จะได้ประสาน รพ.ตรวจสภาพจิตใจ หากเป็นผู้ป่วยจิตเวชก็จะได้ส่งเข้าบำบัดรักษาต่อไป


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"