สั้นๆ 'ปารีณา' สมเพช 'ณวัฒน์' ติดเชื้อโควิดกลับโทษคนอื่น!


เพิ่มเพื่อน    

แฟ้มภาพ

23 ก.ค.64 - น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ กล่าวว่า ดูไลฟ์สดนายณวัฒน์ อิสรไกรศีล พิธีกรชื่อดัง มีปัญหากับโรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่งว่า รู้สึกสมเพชมาก ถือเป็นความเห็นแก่ตัว โดยเฉพาะการที่นายณวัฒน์ ติดเชื้อโควิด-19 แต่กลับไปโทษการทำงานของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และการทำงานของหมอ ทั้งที่ตัวเองจัดเวทีนางงาม และไปบีบบังคับให้ผู้เข้าประกวดไม่ต้องใส่มาสก์ ซึ่งตามข่าวก็เห็นว่า พอนางงามไม่อยากประกวด ก็จะไปปรับเงินอีก จึงตั้งข้อสังเกตว่า จริงๆ แล้ว นายณวัฒน์ ติดโควิดมาจากเวทีการประกวดของตนเองหรือไม่ และ นายณวัฒน์ ก็ไม่ใส่หน้ากาก มีภาพชัดเจน แต่แทนที่จะโทษตัวเอง กลับไปโทษรัฐบาล แล้วที่ออกมาไลฟ์สดอ้างว่า หมอให้ออกภายใน 24 ชั่วโมง ก็เป็นเพราะหมอพิจารณาแล้วว่าอาการของนายณวัฒน์ อยู่ในระดับที่ออกจากโรงพยาบาลได้ นายณวัฒน์ ก็ควรสละเตียงให้กลุ่มผู้ป่วยหนักเข้ามา แต่กลับมาเขวี้ยงโถฉี่ มันทุเรศ แทนที่จะเห็นใจหมอที่ทำงานหนัก แต่กลับไปต่อว่าหมอ ดังนั้น ควรดูตัวเองบ้างว่าทำอะไรมาถึงได้ติดโควิด

น.ส.ปารีณา กล่าวต่อว่า กลุ่มดาราที่ออกมา Call Out ได้ถามตัวเองบ้างหรือยัง บางคนแอบจัดปาร์ตี้กัน โดนจับได้ บางคนอยู่ในกลุ่มเสี่ยงต้องกักตัว แต่ก็ไม่กักตัว ไม่มีความรับผิดชอบต่อสังคม แล้วจะรอพึ่งแต่วัคซีน ทั้งๆ ตอนนี้ทำเนียบขาวของสหรัฐอเมริกา นักการเมืองที่ฉีดวัคซีนไฟเซอร์ ครบโดสแล้ว ก็ยังติดเชื้อ โควิด-19 แสดงให้เห็นชัดเจนว่า ไฟเซอร์ ก็ไม่สามารถป้องกันโควิดได้ทั้งหมด ดังนั้น สิ่งที่ดีที่สุดตอนนี้ คือ การมีจิตสำนึกรับผิดชอบต่อสังคม และหยุดโทษคนอื่น

น.ส.ปารีณา กล่าวด้วยว่า ตอนนี้ รัฐบาลพยายามอะลุ่มอล่วยเต็มที่ แค่ขอความร่วมมือก็ยังไม่ฟังกัน หากเป็นยุค คสช. ป่านนี้ควบคุมได้แล้ว


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"