'ณวัฒน์' คลั่งหนัก!บอกเป็นฝ่ายหนีออกจากรพ.ตอนตี 4 อ้างพบพิรุธถูกแอบติดกล้องวงจรปิด


เพิ่มเพื่อน    

23 ก.ค. 64 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา  19.00 น. นายณวัฒน์ อิสรไกรศีล พิธีกรชื่อดัง ไลฟ์สดผ่านเพจเฟซบุ๊ค “ณวัฒน์ อิสรไกรศีล - Mr.Nawat Itsaragrisil” โดยณวัฒน์ระบุอาการปัจจุบันว่า ตอนนี้อยู่ที่ที่ปลอดภัย ยังค้างอยู่แบบนี้ประมาณ 25% สามารถพึ่งตนเองได้ ไม่ต้องเป็นห่วง

ในช่วงที่รักษาที่โรงพยาบาล นายณวัฒน์ ระบุว่าพยายามขอเอกสาร แต่ไม่ได้ ได้เพียงแค่ช่วงแรก จากนั้น นายณวัฒน์ได้แสดงเอกสารทางการแพทย์ต่าง ๆ ซึ่งนำมาเท่าที่ออกมาได้ ระบุว่าค่าเม็ดเลือดขาว ถือว่าติดเชื้อแบบรุนแรง เอกสารเอ็กซ์เรย์ ต้องเอ็กซ์เรย์ทุกกวัน สุดท้ายต้องซีทีสแกน และเอกสารซีทีสแกนระบุว่า ฝ้าลงปอดทั้งปอด ต้องรักษาด้วยยาเร็มดิซีเวียร์ เข้าทางเส้นเลือดต่อเนื่อง ประมาณ 3 ชั่วโมง และรักษาโดยใช้พลาสมา 

นายณวัฒน์ยืนยันว่าอาการที่ตนเป็น คือทำลายทั้งปอด ตามเอกสารที่นำมาแสดง ยืนยันสิทธิ์ที่จะรักษาต่อ

ส่วนกรณีการออกจากโรงพยาบาล นายณวัฒน์ บอกว่าตนไม่ได้ออกมาด้วยวิธีปกติ แต่หนีออกมาเองในเวลาประมาณ 4.47 น. ตนเองได้ถ่ายคลิปหนีออกมาด้วย และจะนำมาเผยแพร่ภายหลัง เนื่องจากตนรู้สึกผิดปกติในช่วงสองสามวัน 

"ผมถูกแอบติดตั้งกล้องวงจรปิดหลังโทรทัศน์ห้องพัก และพบพิรุธหลายอย่าง อาทิ การรักษา และมีนายแพทย์ชื่อดังเป็นที่ปรึกษาให้กับโรงพยาบาล" นายณวัฒน์ ระบุ

สำหรับประเด็นคลิปเสียงที่หลุดออกมาระหว่างนาย ณวัฒน์ และรองผอ.รพ.เอกชนนั้น เขา กล่าวว่า คลิปเสียงดังกล่าวถูกบันทึกโดยแพทย์ และนำไปเผยแพร่ให้กับสื่อมวลชนบางสำนัก โดยเจ้าตัวย้ำว่าคลิปเสียงนั้นยังไม่ใช่เวอร์ชั่นเต็ม เลือกตัดต่อส่วนที่ดูดี ตัดบางอย่างออกไป 

“ละเมิดคนไข้ถึงขนาดนี้ เอาเสียงตนไปปล่อย จรรยาบรรณของหมอ มีที่ไหน ไปรักษาแล้ว โดนบันทึกเสียงแล้วเอาไปปล่อยโดยหมอ” นายณวัฒน์ กล่าว.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"