'หม่อง' ตั้งวงซดเหล้าฝ่าเคอร์ฟิว ก่อนจ้วงกันยับดับ 1 สาหัส 2


เพิ่มเพื่อน    

24 ก.ค.64 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อเวลา 01.00 น. ที่ผ่านมา  ร.ต.อ.อำนาจ ตะเคียนราช รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางปู จ.สมุทรปราการ  รับแจ้งมีชายถูกแทงเสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บที่บริเวณหน้าอาคาร B 1 คอนโดเจริญสินธานี สุขุมวิท หมู่ 6 ต.บางปูใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและมูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการเดินทางไปตรวจสอบ  

ที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บเป็นแรงงานชาวเมียนมา อายุ 23 ปี มีบาดแผลถูกแทงด้วยอาวุธมีดที่บริเวณใต้ชายโครงซ้ายและกลางแผ่นหลัง เจ้าหน้าที่มูลนิธิได้ให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลศิครินทร์บางปู  

นอกจากนี้ยังพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชายแรงงานชาวพม่าไม่ทราบชื่ออายุประมาณ 20-23 ปี นอนหงายจมกองเลือดเสียชีวิตอยู่ในสภาพมีบาดแผลถูกแทงด้วยอาวุธมีดเข้าที่ต้นขาข้างซ้ายตัดเส้นเลือดใหญ่ทำให้มีเลือดไหลออกมาเป็นจำนวนมาก ข้างตัวผู้ตายยังพบมีดปลายแหลมยาวประมาณ 7 นิ้วเปื้อนเลือดตกอยู่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ที่พื้นถนนยังพบรอยเท้าเปื้อนเลือดเป็นทางยาวกว่า 300 เมตร ผ่ากลางร้านขายของช้ำทะลุออกไปทางตลาดด้านหลังข้างอาคาร D 4 ซึ่งในจุดข้างอาคารพบกองเลือดจำนวนมากสาดกระจายแดงฉานเต็มพื้น และ พบรองเท้าเปื้อนเลือดตกอยู่จำนวน 3 ข้าง จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน 

ขณะเดียวกันหลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมแรงงานต่างด้าวต้องสงสัยได้จำนวน 2 คนขณะวิ่งหลบหนีออกไปทางด้านหน้าคอนโดดังกล่าว ชื่อนายตี่ และนายโซเอ ทั้งสองคนอายุ 23 ปีเท่ากันและมีสัญชาติเมียนมา ซึ่งนายโซเอ ได้รับบาดเจ็บมีบาดแผลถูกแทงเข้าที่สะโพกข้างซ้ายได้รับบาดเจ็บ มูลนิธิได้ให้การปฐมพยาบาลก่อนรีบนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลสมุทรปราการ  

จากการสอบถามนายตี่ ได้ให้การว่า ตนและผู้บาดเจ็บรวมทั้งผู้เสียชีวิตได้ซื้อเบียร์ขึ้นไปนั่งดื่มกันในห้องของนาย SOE HTET AUNG   ตั้งแต่หัวค่ำของวานนี้จนกระทั่งกลางดึกทุกคนอยู่ในอาการมึนเมาเหล้าเบียร์เกิดหมดจึงได้ชักชวนกันลงมาหาซื้อเหล้าเบียร์แต่หาซื้อไม่ได้เพราะปิดหมด จึงไปนั่งคุยกันที่ท้ายรถยนต์กระบะที่จอดอยู่ข้างอาคาร D 4 ท้ายตลาดของคอนโดดังกล่าว แต่คุยกันไม่รู้เรื่องและเกิดผิดใจกันจนถึงขั้นลงมือชกต่อยกันหลังจากนั้นตนก็ไม่รู้เรื่องว่าเกิดอะไรขึ้น  

ขณะที่นายอดิศักดิ์  พจน์จะนะ อายุ  26 ปี เจ้าของร้านของชำ เล่าว่า ตนปิดร้านตั้งแต่ 2 ทุ่มตามที่รัฐบาลประกาศให้ปิด และตนได้นั่งจัดของอยู่ภายในร้ายโดยแง้มประตูเหล็กม้วนทั้งด้านหน้าและด้านหลังร้านเอาไว้เพื่อให้อากาศถ่ายเท  หลังจากที่จัดของในรานเสร็จจึงมานั่งกินข้าวอยู่ที่หน้าเคาน์เตอร์ อยู่  ๆ ชายที่เสียชีวิต ได้มุดเข้ามาทางประตูเหล็กม้วนหลังร้านเข้ามาในร้านในสภาพเลือดแดงฉานท่วมตัวก่อนที่จะวิ่งมุดออกประตูหน้าร้านที่ตนแง้มไว้ให้ลมผ่านออกไปล้มฟุบเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่ที่หน้าอาคาร B 1 ซึ่งอยู่ฝั่งตรงข้ามกับร้านตน 

ขณะที่นายวสันต์  ขวัญแก้ว อายุ 56 ปี รปภ. ที่ปฏิบัติหน้าที่อยู่ที่หน้าอาคาร D 1 ได้เล่าว่า  ก่อนเกิดเหตุขณะที่ตนกำลังเดินตรวจตราพื้นที่ผ่านมาข้างตลาดที่เกิดเหตุได้พบเห็นผู้ตายซึ่งมีเลือดท่วมตัว กำลังวิ่งหนีตายมุดเข้าไปในร้านขายของชำ โดยมีชายทั้งสองที่ถูกจับกุมตัวไว้ได้ วิ่งไล่ทำร้ายผู้ตาย แต่หลังจากที่ผู้ตายมุดเข้าไปในร้านขายของชำ  ผู้ก่อเหตุทั้งสองได้วิ่งเลยไปและหลบหนีออกไปทางด้านหน้าคอนโด 

อย่างไรก็ตามจากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่บันทึกภาพเหตุการณ์เอาไว้ได้พบว่าขณะเกิดเหตุมีกลุ่มคนประมาณ 8-9 คนไล่ทำร้ายกันอยู่โดยใช้อาวุธมีดไล่ทำร้ายกันที่ตลาดดังกล่าวโดยในภาพพบว่านายโซเอ และ ผู้ตายได้ใช้อาวุธมีดแทงกันก่อนที่ผู้ตายจะวิ่งหลบหนีโดยมีนายตี่ และนายโซเอ วิ่งไล่ตามไป   

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จึงได้คุมตัวนายตี่ และอายัดตัวนายโซเอ เอาไว้รอการสอบสวนเพื่อติดตามจับกุมผู้ร่วมก่อเหตุมาทำการสอบปากคำเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"