งามไส้! แก๊งปาร์ตี้มั่วยาริมสระน้ำโรงแรม ติดเชื้อโควิดอย่างน้อย 5 คน เร่งสอบไทม์ไลน์


เพิ่มเพื่อน    

ผลการตรวจหาเชื้อโควิด19 กลุ่มปาร์ตี้ริมสระน้ำในโรงแรมใน ต.เกาะยอ อ.เมืองสงขลา พบผู้ติดเชื้อโควิดที่ยืนยันชัดเจนแล้วจำนวน 5 คนจากทั้งหมด 48 คนเร่งตรวจสอบไทม์ไลน์และนำคนสัมผัสใกล้ชิดมาตรวจคัดกรอง

24 ก.ค.64 - ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้ากรณีเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอเมืองสงขลาร่วมกับชุดปฏิบัติการพิเศษฝ่ายปกครอง จ.สงขลา เข้าทลายปาร์ตี้ริมสระน้ำในโรงแรม THE LAKE HOUSE ตั้งอยู่ในพื้นที่หมู่ 1 ต.เกาะยอ อ.เมืองสงขลา รวบวัยรุ่นทั้งชายและหญิงได้จำนวน 48 คน หนึ่งในนั้นมีเยาวชนหญิงอายุต่ำกว่า 18 ปี รวมอยู่ด้วย 1 คน พร้อมยาเสพติดทั้งไอซ์ เคตามีนและน้ำใบกระท่อมจำนวนหนึ่ง เหตุเมื่อกลางดึกคืนวันที่ 22 กรกฎาคมที่ผ่านมา พร้อมกับนำตัวทั้ง 48 คนไปตรวจหาเชื้อโควิด19

ล่าสุดในวันนี้มีรายงานผลการตรวจเชื้อโควิด19 จากสำนักงานสาธารณสุขอำเภอเมืองสงขลา ทั้ง 48 คนออกมาบางส่วนแล้ว โดยพบผู้ติดเชื้อโควิดที่ยืนยันชัดเจนแล้วจำนวน 5 ราย ส่วนที่เหลือยังอยู่ระหว่างรอผลตรวจ

โดยผู้ที่ติดเชื้อทั้ง 5 รายทางเจ้าหน้าที่สาธารณสุขอำเภอเมืองสงขลาได้แจ้งผลให้ทั้ง 5 คนได้รับทราบแล้ว และทางโรงพยาบาลสงขลาเร่งนำตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลสนามโดยเร็วที่สุด และจะตรวจสอบไทม์ไลน์ของผู้ติดเชื้อทั้ง 5 คนว่าเดินทางไปที่ใดบ้างเพื่อควบคุมและป้องกันการแพร่เชื้อ และนำผู้ที่สัมผัสใกล้ชิดมาตรวจหาเชื้อโควิด19 ตามกระบวนการคัดกรองโรคต่อไป 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"