ส่องคิว'บิ๊กตู่'นำทีมครม.สัญจร'พิจิตร-นครสวรรค์'


เพิ่มเพื่อน    

แฟ้มภาพ

11 มิ.ย.61-ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในระหว่างวันที่ 11-12 มิ.ย.2561 พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) มีกำหนดประชุมคณะรัฐมนตรี(ครม.)สัญจร ครั้งที่ 4 ของปี 2561 โดยลงพื้นที่และประชุมครม.กันที่ จ.พิจิตร และ จ.นครสวรรค์ พร้อมทั้งตรวจเยี่ยมงานพื้นที่กลุ่มจังหวัดภาคเหนือตอนล่าง 2 ที่ประกอบด้วย จ.นครสวรรค์ กำแพงเพชร พิจิตร และอุทัยธานี  เพื่อติดตามการฟื้นฟูและพัฒนาแหล่งน้ำ เพื่อการเกษตร การอุปโภคบริโภค และการรักษาระบบนิเวศน์ รวมถึงการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐาน และระบบโลจิสติกส์ การพัฒนาปัจจัยการผลิตเพื่อลดต้นทุนและเพิ่มรายได้ให้กับเกษตรกร  การพัฒนาการท่องเที่ยวให้มีคุณภาพเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ตลอดจนการอนุรักษ์และพัฒนาต่อยอดภูมิปัญญาวัฒนธรรม

ทั้งนี้ ในวันที่ 11 มิ.ย.นี้ พล.อ.ประยุทธ์ มีกำหนดการพบกับชาวพิจิตร ที่บึงสีไฟ พร้อมเยี่ยมชมกิจกรรมการพัฒนาพิจิตรจังหวัดคุณธรรม และการพัฒนาแหล่งท่องเที่ยวบึงสีไฟ ซึ่งเป็นแหล่งน้ำขนาดใหญ่อันดับ 5 ของประเทศ และตรวจเยี่ยมโครงการฟื้นฟูแม่น้ำพิจิตร เพื่อการระบายน้ำและกักเก็บน้ำเพื่อการเกษตร ที่ประตูระบายน้ำดงเศรษฐี แม่น้ำพิจิตร 

จากนั้นพล.อ.ประยุทธ์ จะขึ้นรถไฟขบวนพิเศษ จากสถานีรถไฟชุมแสง ไปยังสถานีรถไฟนครสวรรค์ เพื่อตรวจโครงการก่อสร้างรถไฟรางคู่ (ช่วงลพบุรี – ปากน้ำโพ) และตรวจสภาพการพัฒนาบึงบอระเพ็ด  ก่อนที่ในช่วงค่ำจะพบปะชาวนครสวรรค์และผู้นำท้องถิ่น ของกลุ่มจังหวัดภาคเหนือตอนล่าง 2  

ส่วนในวันที่ 12 มิ.ย. พล.อ.ประยุทธ์ และคณะรัฐมนตรีจะประชุมครม.สัญจร กันที่มหาวิทยาลัยราชภัฎนครสวรรค์ จ.นครสวรรค์


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"