แห่จองฉีดวัคซีนซิโนฟาร์มผ่าน 'สาครรวมใจ' ทะลัก 1 ล้านคน


เพิ่มเพื่อน    


25 กรกฎาคม พ.ศ.2564  นายอุดมไกร วัตนุสสรณ์ นายก อบจ.สมุทรสาคร และนาย อภิชาต โพธิ์ถนอม รองนายกอบจ. ได้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าว ถึงการเปิดให้จอง วัคซีนซิโนฟาร์ม ผ่านระบบสาครรวมใจว่า ในการลงทะเบียนผ่านเว็บไซด์ในวันนี้ไม่มีปัญหาแต่อย่างใดเว็บไซด์ไม่ล่ม และได้นั่งดูกันเห็นว่าผ่านไปได้ไม่นานมีคนเข้ามาในระบบกว่า 1 ล้านคน ทำให้ระบบอาจจะช้าลงบ้าง แต่ทีมงานไอทีก็ได้ช่วยกันแก้ไขระบบกันตลอดจนผ่านมไปได้ด้วยดี โดยคาดว่าจะมีคนลงทะเบียนครบ 30000 คนในช่วงบ่ายของวันนี้


ส่วนที่มีการสอบถามกันมามากว่าหลังจากที่ได้ลงทะเบียนจองกันเป็นที่เรียบร้อยแล้วจะจัดฉีดให้กับประชาชนที่ลงทะเบียนได้ในวันไหนนั้น ซึ่งทางอบจ.ขอเรียนว่าตามแผนนั้นทางเรา จะได้วัคซีนมาจากราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ในเดือนสิงหาคมนี้ แน่นอนส่วนจะได้มาวันไหนได้มาแบบไหนแบบครั้งเดียวครบเลยหรืออาจจะทยอยมาเป็นล็อตๆนั้นทางอบจ.ก็พร้อมรับได้ไม่มีปัญหาอะไร และเมื่อวัคซีนมาถึง เราก็จะรีบฉีดให้กับประชาชนคนในจังหวัดสมุทรสาครในทันที


 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"