หนังสือ SIRIVANNAVARI ฉลองครบ16 ปี ของแบรนด์


เพิ่มเพื่อน    

          SIRIVANNAVARI BANGKOK จัดทำหนังสือครบรอบ 16 ปี ของแบรนด์ “SIRIVANNAVARI: 16 YEARS OF GLORY” โดยได้รวบรวมภาพแห่งความทรงจำสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ตั้งแต่ก่อตั้งแบรนด์ในปี .. 2548 โดยสมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าสิริวัณณวรี นารีรัตนราชกัญญา (ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์) ทรงคัดเลือกรูปภาพหลายร้อยภาพอย่างพิถีพิถันด้วยองค์เอง เพื่อลงตีพิมพ์ในหนังสือเล่มนี้ ตั้งแต่ภาพสเก็ตช์ ภาพการฟิตติ้งนางแบบ ภาพเบื้องหลังเวที ภาพถ่ายแคมเปญโฆษณา ภาพรันเวย์ ฯลฯ ซึ่งล้วนแต่จะนำพาผู้อ่านไปอยู่ในดินแดนของ SIRIVANNAVARI BANGKOK

 

 

          นอกจากภาพความทรงจำอันสวยงามแล้ว หนังสือเล่มนี้ยังนำเสนอเรื่องราวและเบื้องหลังต่างๆ ของแบรนด์ที่ไม่เคยเปิดเผยที่ใดมาก่อน อาทิ บทสัมภาษณ์ขององค์ดีไซเนอร์ และที่มาของสัญลักษณ์นกยูง หนังสือ “SIRIVANNAVARI: 16 YEARS OF GLORY” มีความโดดเด่นด้วยปกสีชมพูฟูเชีย อันเป็นหนึ่งในเอกลักษณ์ของแบรนด์ ซึ่งแสดงถึงวิสัยทัศน์และความสร้างสรรค์อันเหนือระดับขององค์ดีไซเนอร์

 

          หนังสือ SIRIVANNAVARI: 16 YEARS OF GLORY มีจัดจำหน่ายในช่องทางออนไลน์ดังนี้

          Line Official : @sirivannavari_shop

          Instagram : Sirivannavari Bangkok

          Facebook : Sirivannavari Bangkok

          www.sirivannavari.com

          www.asiabooks.com

          https://thailand.kinokuniya.com


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"