รฟม.แจ้งเบี่ยงจราจรแยกลำสาลี


เพิ่มเพื่อน    

รฟม. แจ้งปิดเบี่ยงจราจรบนถนนรามคำแหง บริเวณแยกลำสาลี ไปทางถนนศรีนครินทร์ เพื่อรื้อย้ายสะพานลอยคนข้ามโครงการรถไฟฟ้าสายสีส้ม (ตะวันออก) 
ตั้งแต่เวลา 23.00 น. ของคืนวันเสาร์ที่ 16 -เวลา 01.30 น. ของเช้าวันอาทิตย์ ที่ 17 มิ.ย.

11 มิ.ย.61-รายงานจากการรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) แจ้งว่า บริษัท อิตาเลียนไทย ดีเวล๊อปเมนต์ จำกัด (มหาชน)  ผู้รับจ้างก่อสร้างงานโยธาอุโมงค์ทางวิ่งและสถานีใต้ดิน สัญญาที่ 3 ช่วงหัวหมาก – คลองบ้านม้า  มีความจำเป็นต้องเบี่ยงจราจรบนถนนรามคำแหง บริเวณแยกลำสาลี ไปทางถนนศรีนครินทร์เพื่อรื้อย้ายสะพานลอยคนข้าม งานก่อสร้างโครงการรถไฟฟ้าสายสีส้ม  

สำหรับรายละเอียดการจัดการจราจร แบ่งเป็น 2 ช่วง ดังนี้ ช่วงที่ 1 ตั้งแต่เวลา 23.00 น. ของคืนวันเสาร์ที่ 16 มิถุนายน 2561 ถึงเวลา 01.00 น. ของเช้าวันอาทิตย์ ที่ 17 มิถุนายน 2561  บริเวณแยกลำสาลีไปทางถนนศรีนครินทร์ เบี่ยงจราจรฝั่งขาเข้าเหลือ 2 ช่องจราจร และฝั่งขาออกเหลือ 1 ช่องจราจร ช่วงที่ 2 เช้าวันอาทิตย์ที่ 17 มิถุนายน 2561  ช่วงเวลา 01.00 น. – 01.30 น.  (ปิดพื้นที่ครึ่งชั่วโมง)ขอปิดพื้นที่จราจรบริเวณแยกลำสาลีไปทางถนนศรีนครินทร์ ทั้งฝั่งขาเข้าและขาออก ในระหว่าง ที่เครื่องจักรกำลังรื้อย้ายสะพานออกจากพื้นที่ เพื่อความปลอดภัยต่อผู้ใช้เส้นทาง 
  
อย่างไรก็ตามโดยทางโครงการฯ ได้จัดทำทางม้าลายทดแทน สำหรับคนเดินข้าม ห่างจากจุดเดิม ประมาณ 100 เมตร พร้อมอาสาจราจร ตลอด 24 ชั่วโมง โดยเน้นย้ำข้ามตามจังหวะสัญญาณไฟจราจร   ทั้งนี้ การปิดเบี่ยงจราจรเพื่อรื้อย้ายสะพานลอย อาจไม่ได้รับความสะดวกในการเดินทาง และอาจมีเสียงดังรบกวนในวันและเวลาดังกล่าว ดังนั้นหากไม่มีความจำเป็นโปรดหลีกเลี่ยงเส้นทางดังกล่าว


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"