‘ผู้ว่าสมุทรสาคร’ย้ำอีกรอบเรื่องติดต่อ


เพิ่มเพื่อน    

28 ก.ค.2564 - นายวีระศักดิ์ วิจิตร์แสงศรี ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร โพสต์เฟซบุ๊กย้ำอีกครั้งว่า ท่านที่ต้องการประสานเรื่องการรักษาพยาบาลโรคโควิด 19 สมุทรสาคร กรุณาติดต่อผ่านไลน์เพื่อให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับท่านได้ โดยสแกน QR Code จากในภาพ หรือกดผ่านลิ้งค์ด้านล่างนี้ได้เลยตามสะดวก

-อำเภอเมืองสมุทรสาคร https://lin.ee/vxCKayq
-อำเภอกระทุ่มแบน https://lin.ee/xh5TXarf
-อำเภอบ้านแพ้ว https://lin.ee/1QwvG51

พร้อมแจ้งข้อมูลสำคัญของท่าน
1.ชื่อ/สกุล/เลขประจำตัวประชาชน
2.ภาพถ่ายผลตรวจหรือสถานที่ตรวจ
3.ภาวะเสี่ยง อายุโรคประจำตัว
4.สถานที่พักอาศัย (บ้านเลขที่ หมู่ ตำบล อำเภอ)
5.หมายเลขโทรศัพท์ติดต่อกลับ

ถามว่า โทรเบอร์ตามในภาพไม่ติดทำอย่างไร?
ตอบว่า ก่อนร้องเรียนใดๆ ขอให้ช่วยติดต่อผ่านไลน์ที่แจ้งไว้ก่อนครับ ถ้าโทรอย่างเดียวแล้วหายไป เจ้าหน้าที่จะไม่มีข้อมูลสำหรับติดต่อกลับไปยังท่านได้เลย

ถามว่า “ติดต่อ inbox เพจผู้ว่าได้ไหม?”
ตอบเลยว่า ต้องขออภัยด้วย ไม่มีคนอ่านครับ ผมขอเน้นการระดมกำลังเจ้าหน้าที่ซึ่งเรามีอยู่จำกัด ให้ไปช่วยดูแล line ทั้ง 3 ที่แจ้งไป เพราะเป็นช่องทางหลักที่จะช่วยผู้ป่วยได้ Inbox เพจส่วนตัว แต่เดิมผมตอบเองครับ ยิ่งสถานการณ์วิกฤติแบบนี้ เจ้าหน้าที่ทุกท่านมีช่องทางที่ได้รับมอบหมายให้ช่วยเหลือประชาชนอยู่แล้ว ยิ่งไม่สามารถไปเพิ่มภาระให้มาช่วยตอบเพจส่วนตัวผมได้เลย

ผมเข้าใจในความเดือดร้อนของทุกท่าน ความหวาดกลัวตกใจของผู้ป่วย ความทุกข์ใจไม่สบายใจของญาติและคนรอบตัว ความกังวลเมื่อยังหาทางรักษาคนที่เรารักไม่ได้ ส่วนของผมเองจะพยายามอย่างเต็มที่ แต่ยังขอความร่วมมือจากพวกเราช่วยกันกระจายข่าว เมื่อพบว่าคนใกล้ตัวยังไม่ทราบช่องทางประสานงาน เพื่อให้การจัดการทุกอย่างได้เป็นระบบมากขึ้น จะได้ลดความซ้ำซ้อน เพื่อให้ผมและเจ้าหน้าที่ทุกคนดูแลท่านได้อย่างเต็มกำลังขึ้นนะครับ.
 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"