รพ.พุทธชินราชส่ง5นักรบชุดขาวช่วยรพ.บุษราคัม


เพิ่มเพื่อน    

28 ก.ค.64 -  ที่ตึกอุบัติเหตุ โรงพยาบาลพุทธชินราช จ.พิษณุโลก นพ.อารีย์ เจษฎาญานเมธา รองผู้อำนวยการฝ่ายการแพทย์ โรงพยาบาลพุทธชินราช พิษณุโลก พร้อมด้วยคณะแพทย์ พยาบาล และบุคลากรทางการแพทย์ ร่วมส่งและให้กำลังใจนักรบชุดขาว ทีมปฎิบัติการฉุกเฉินทางการแพทย์ MERT : Medical Emergency Response Team โดยเจ้าหน้าที่จำนวน 5 คน จะออกเดินทางไปปฏิบัติหน้าที่ร่วมใจสู้ภัย COVID-19 ที่โรงพยาบาลสนามบุษราคัม เมืองทองธานี ในระหว่างวันที่ 29 กรกฎาคม - 4 สิงหาคม 2564 เป็นเวลา 7 วัน เพื่อสนับสนุนการดูแลผู้ป่วย covid-19 โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างอบอุ่น มีการมอบดอกไม้ อาหาร และของใช้ส่วนตัวเพื่อเป็นกำลังใจให้กับนักรบด่านหน้าที่ต้องไปปฎิบัติหน้าที่ในพื้นที่เสี่ยงสูง เนื่องจากสถานการณ์โควิดในยังคงทวีความรุนแรงพบผู้ป่วยเพิ่มมากยิ่งขึ้น

 ทั้งนี้ทีมปฎิบัติการฉุกเฉินทางการแพทย์ เปิดเผยว่า ภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือผู้ป่วย โดยจะตั้งใจปฎิบัติงานอย่างเต็มกำลังความสามารถ แม้จะมีความเสี่ยงแต่ก็เต็มใจที่จะเดินทางไปเสริมทัพบุคลากรทางการแพทย์ที่ทำงานอย่างหนัก และจะระมัดระวังตัวเองอย่างดี ขอขอบคุณทุกคนที่มาให้กำลังใจ
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"